Những cô nàng nấm lùn đừng lo lắng – đã có cách mix đồ ngày lạnh cho các cô đây

Với những cô nàng nấm lùn, việc lựa chọn những trang phục phù hợp với thân hình là khá khó khăn, nhưng nếu đã biết cách mix đồ thì vatgia.com tin rằng bạn sẽ có một dáng vẻ tự tin khi bước ra ngoài.

1 – Kết hợp áo cổ V và chân váy bút chì

1 tip dành cho các cô nàng nấm là chiếc áo cổ V sẽ tôn lên chiều cao của chiếc cổ, từ đó thân hình của bạn dường như cũng cao hơn trong mắt người nhìn. Kết hợp chiếc áo đó với chân váy bút chì, gợi ý cho các bạn sử dụng chất liệu co dãn nhé, điều đó sẽ giúp cho cơ thể bạn gọn gàng hơn, đánh lừa thị giác hơn.

Các bạn có thể mix ngoài một chiếc áo ấm mà bạn yêu thích nhé

2 – Kết hợp trang phục có quần jeans tối màu

Chiếc quần jeans giúp bạn mảnh mai và cao ráo hơn. Quần jeans đem tới một phong cách thời trang khá năng động và thoải mái, được nhiều người ưa chuộng. Với những khuyết điểm của đôi chân, hãy chọn những quần jeans màu tối nhé.

Những chiếc quần jeans khá hợp với những cô nàng mũm mĩm. Màu tối sẽ giúp đôi chân thon gọn hơn, hãy chọn một đôi dày cùng màu với quần, gợi ý tốt nhất cho bạn là đôi boots, sẽ kéo dài đôi chân đáng kể.

3 – Kết hợp trang phục với áo khoác lửng

Bạn có thể kết hợp với áo khoác denim, áo cardigan hoặc áo khoác da trong ngày lạnh để mình trông cao hơn và tổng thể trông bạn sẽ gầy hơn.

Kết hợp với chân váy bút chì thì quả là một ý tưởng tuyệt vời.

4 – Kết hợp chân váy bọ cạp với áo sơ mi.

Đây có thể là thời trang công sở cho bạn giúp thu hút ánh nhìn của đồng nghiệp. Sơ mi cách điệu là một sự lựa chọn phù hợp. Kết hợp với chân váy, giúp các bạn gái tôn lên vóc dáng của mình.

5 – Kết hợp trang phục với đầm hoa

Hãy chọn cho mình một chiếc đầm hoa có độ xòe nhé, đây sẽ là một gợi ý để nâng chiều cao của bạn đó. Chiếc đầm hoa sẽ giúp thị giác bị đánh lừa về chiều cao của bạn đó.

6 – Kết hợp trang phục với đầm xòe

Gợi ý cho các bạn hãy chọn một trang phục có cổ trụ, cổ trụ là liều thuốc khiến chiều cao của bạn cải thiện trong mắt người nhìn đáng kể. Hơn nữa, với thiết kết xòe thắt eo, chiếc đầm mang đến phong cách ấn tượng cho bạn, giúp bạn thoải mái, dễ chịu.

 Trên đây là 6 gợi ý mix đồ cho các bạn chân ngắn. Hy vọng bài viết đã giúp các cô nàng có được một phong cách ấn tượng.

Chưa có câu trả lời nào