Hè này diện áo sơ mi nào cho đẹp được nhỉ?

Mùa hè gần tới cũng là thời điểm những trang phục như áo dây, quần short hay áo sơ mi lên ngôi. Hôm nay vatgia giới thiệu bạn đọc về các loại áo sơ mi cách điệu đẹp nhé!

Áo sơ mi vạt chéo

Với những cô nàng thích sự mềm mại, nữ tính thì áo sơ mi vạt chéo là sự lựa chọn không hề tồi. Áo sơ mi một mặt giúp bạn trở nên nữ tính, dịu dàng; mặt khác lại mang xu hướng hợp thời trang hơn.

Áo sơ mi peplum

Với những cô nàng bánh bèo thích sự dịu dàng, điệu đà và duyên dáng thì áo sơ mi peplum là sự lựa chọn tuyệt vời. Kiểu dáng này không chỉ giúp những cô nàng có phần eo hơi to che đi khuyết điểm của mình còn mang đến sự nữ tính, nét đẹp của người con gái.

Áo sơ mi bo gấu tay phồng

Với những cô nàng thích sự cá tính nhưng vẫn tôn lên nét đẹp nữ tính thì áo sơ mi bo gấu tay phồng là sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn. Khi diện dáng sơ mi cơ bản này mang đến sự thanh lịch, chỉn chu và vô cùng quyến rũ. Không quá bánh bèo, không quá yểu điệu mang đến sự nhẹ nhàng, nữ tính cho các cô gái.

Bạn có thể kết hợp với quần âu hay chân váy mini tạo nên phần cá tính cho bản thân mình.

Trên đây là những thông tin về áo sơ mi sẽ lên ngôi vào hè này. Hy vọng bài viết vatgia chia sẻ trên đây giúp bạn đọc tham khảo và lựa chọn cho mình những bộ trang phục nữ tính để diện trong dịp hè này nhé!

Chưa có câu trả lời nào