Một số kiểu áo vest công sở sang trọng, thời thượng cho các chị em văn phòng

Với các chị em văn phòng thì công sở luôn là một nơi có yêu cầu về ăn mặc khá khắt khe. Vì vậy áo vest đã trở thành một trong những ưu tiên hàng đầu vì tính sang trọng và lịch sự của trang phục, chưa kể vẫn đáp ứng được nhu cầu đòi hỏi của nơi công sở. Sau đây là một số mẫu vest để mọi người tham khảo:

Áo vest cách tân

Đây là mẫu vest vô cùng cuốn hút tạo cho cô gái một vẻ ngoài đầy cá tính, tự tin, như một làn gió của thời đại mới. Hai màu được yêu thích là xanh coban và đen, kết hợp với chân váy cùng áo sơ mi hoặc quần âu. Chỉ chưa đến 4 items bạn đã có một set đồ vừa lịch sự mà vẫn vô cùng hợp thời, không lo bị “già”.

Áo vest kết hợp với blazer, denim

Nếu như áo vest hay thường bị coi là cứng nhắc thì bây giờ những chiếc áo vest được mix nhiều cách như với jeans, quần short đã khiến chúng trở nên năng động hơn. Chưa kể những gam màu sáng, đa dạng hơn cùng họa tiết đa dạng đã khiến chiếc áo vest có một bộ mặt mới. Áo vest với những thiết kế trẻ trung được các bạn trẻ vô cùng yêu thích.

Áo vest dáng dài

Một chiếc váy hở vai hay một bộ đồ cùng tông đơn giản với tông màu chủ đạo là màu trắng tạo nên cho bạn một sự quyến rũ, quý phái của một cô nàng trưởng thành nhưng vẫn có nét khả ái. Chưa kể vest dáng dài còn giúp bạn giấu được nhược điểm như vòng 2 to, nhất là khi kết hợp với váy đầm kiểu peplum.

Mong rằng bài viết trên cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích, bạn có thể tham khảo một số mẫu áo vest nữ theo link: https://www.vatgia.com/home/áo+vest+nữ.spvg. Cảm ơn bạn đã đón đọc!

Chưa có câu trả lời nào