5 cách kết hợp trang phục với chiếc váy ôm xinh xắn

Với các bạn nữ, chân váy là một item không thể thiếu trong tủ đồ, vậy các bạn có thật sự biết cách phối những chiếc chân váy với áo cho phù hợp? Hãy cùng xem qua 5 gợi ý dưới đây nhé!

1 – Kết hợp với chiếc áo phông trẻ trung

Một chiếc chân váy ôm họa tiết kết hợp với áo phông vừa sang trọng vừa đơn giản, vừa lịch sự. Đây chính là một sự kết hợp hoàn hảo cho nhiều cô gái. Giúp cho các cô gái có được phong cách trẻ trung, năng động và thoải mái thể hiện bản thân.

Hãy chọn những chân váy ôm ngắn trên đầu gối nhé, dù là những cô nàng chân dài hay nấm lùn thì những chiếc váy này sẽ giúp bạn “ăn gian chiều cao” hơn, kết hợp với sandal hoặc những đôi slip on hay sneaker thì đều là những sự lựa chọn tuyệt vời.

2 – Kết hợp với Peplum

Những chiếc áp Peplum sẽ che đi những khuyết điểm về vòng hai của các cô gái, hơn nữa, chiếc áo còn có khả năng kéo dài chân cho các cô nàng có chiều cao khiêm tốn nữa chứ!

3 – Kết hợp với áo sơ mi

Các cô nàng công sở sẽ thích sự kết hợp này bởi nó thể hiện được sự đứng đắn và lịch sự khi đi làm. Các bạn có thể thấy đồng phục các công ty dành cho nhân viên nữ thường có chân váy ngắn ôm trên gối và kèm theo là chiếc áo sơ mi.

4 – Kết hợp với áo croptop

Nếu muốn có một bộ trang phục hợp thời trang và thể hiện phong cách hiện đại, hãy kết hợp chân váy ôm chất liệu bò với chiếc áo croptop. Sự kết hợp này chắc chắn sẽ giúp bạn thu hút được mọi ánh nhìn.

5 – Kết hợp với áo len dáng rộng

Sự kết hợp giữa chân váy dạ, chân váy có nhiều họa tiết với chiếc áo len dáng rộng cổ tròn hoặc áo len trễ vai sẽ giúp bạn nổi bật hơn, kết hợp thêm chiếc áo blazer càng khiến cho các bạn trở nên sành điệu hơn.

Trên đây là gợi ý 5 cách phối đồ chân váy ngắn giúp các bạn thể hiện phong cách cá nhân, hy vọng bài viết sẽ giúp các bạn chọn được một phong cách cho riêng mình.

Chưa có câu trả lời nào