4 cách mix đồ với váy chữ A khiến nàng nào cũng mê tít?

Chân váy chữ A là một mẫu trang phục rất được nhiều bạn nữ yêu thích bởi sự trẻ trung và năng động của nó. Không chỉ thế, chân váy chữ A còn rất dễ mix đồ với các trang phục khác nhau để tạo nên một set đồ vô cùng ưng ý và không bao giờ lỗi mốt. Hãy cùng chúng tôi tham khảo 4 cách mix đồ đơn giản với chân váy chữ A dưới đây để làm mới lại bản thân nhé.

1. Mix với áo sơ mi

Chân váy chữ A và sơ mi là một sự kết hợp vô cùng đơn giản nhưng lại mang đến cho các bạn nữ một set đồ vô cùng tinh tế và trẻ trung. Set đồ này có thể sử dụng trong mọi hoàn cảnh như đi làm hay đi dạo chơi phố phường cùng bạn bè rất thích hợp.

chan-vay-chu-a-voi-so-mi-don-gian-696x836
 
Tùy vào mẫu sơ mi bạn mix cùng chân váy chữ A sẽ mang lại cho bạn một phong cách thời trang trẻ trung năng động hay thanh lịch và sang trọng. Điểm lưu ý duy nhất là không nên chọn mix cùng những chiếc áo sơ mi nhiều chi tiết quá rườm rà nhé.

2. Mix với áo trễ vai

Nếu bạn là một cô gái thích phong cách thời trang hơi sexi một chút thì hãy mix chân váy chữ A cùng với chiếc áo trễ vai nhé. Đảm bảo với set đồ này bạn sẽ hút mọi ánh nhìn của người đối diện bởi sự cuốn hút mà set đồ mang tới cho bạn.

ao-lech-vai-va-chan-vay-chu-a

Với cách mix này, các bạn nữ có thể sử dụng thêm các loại vòng cổ để làm điểm nhấn thêm cho phong cách thời trang của mình nhé.

3. Mix với áo phông

Áo phông là một loại trang phục mà trong tủ áo của nàng nào cũng sở hữu. Và váy chữ A cũng rất thích hợp với loại trang phục này sẽ khiến bạn cảm thấy bất ngờ trước hiệu ứng vô cùng tích cực của nó. 

ao-phong-cuc-xinh

Với sét đồ này hãy sử dụng thêm cùng đôi giày thể thao hoặc boot để tăng thêm hiệu ứng tốt nhất cho phong cách năng động trẻ trung của mình.

4. Mix với áo tank top

Mix chân váy chữ A cùng áo tank top cũng là một trong những set đồ được các nàng rất yêu thích và lựa chọn cho mình. Nó vừa tạo nến sự quyến rũ nhưng cũng vô cùng khỏe khoắn cho người diện đồ.

ao-sat-nach

Trên đây vatgia vừa giới thiệu tới các bạn 4 cách mix đồ cùng chân váy chữ A, hy vọng những thông tin này hữu ích với các bạn. Cảm ơn các bạn đã tham khảo bài viết và chúc bạn có thời gian thật vui vẻ cùng gia đình vào cuối tuần.

Chưa có câu trả lời nào