Bí quyết che khuyết điểm cho những anh chàng béo

Vẻ bề ngoài của mỗi người phần lớn sẽ được quyết định bởi trang phục bên ngoài mà họ lựa chọn. Vì vậy việc lựa chọn một bộ đồ phù hợp với mình là điều rất quan trọng. Chỉ cần bạn dư cân nặng một chút là cũng ảnh hưởng khá lớn tới những tiêu chí lựa chọn quần áo.

Nếu bạn có thể hiểu rõ được cơ thể mình cũng như có những hiểu biết nhất định về lĩnh vực thời trang thì chắc chắn bạn  đã có được trong tay những công cụ sắc bén nhất để che đi khuyết điểm của bản thân. Hãy cùng vatgia.com khám phá cách lựa chọn trang phục cho những anh chàng béo nhé !

Kiểu dáng trang phục

Trong trường hợp này, bạn nên lựa chọn cho mình những bộ đồ vừa vặn, không quá ôm cũng không nên rộng nữa vì bạn biết đó, thân hình mình đã quá kích thước rồi. Sai lầm tai hại nhất là những người mập mạp lại nghĩ rằng những bộ đồ bó sát cơ thể sẽ làm bạn trông gọn gàng hơn. Hãy bỏ ngay ý nghĩ ấy đi nhé, những quan điểm ấy sẽ khiến bạn càng lộ rõ khuyết điểm hơn ấy.

Màu sắc và họa tiết

Bạn nên nhớ tới ngay  những màu tối và phong cách màu đơn sắc. Đầu tiên, bạn nên sử dụng những loại vải trơn, tối màu, tránh những loại vải bóng, kẻ sọc quá nổi bật. Thực tế thì những loại vải trơn tối màu sẽ giúp thân hình của mỗi người trông gầy đi đáng kể. Nếu yêu thích họa tiết, bạn có thể lựa chọn cho mình họa tiết đơn sắc hoặc có sọc nhỏ, nên kết hợp những họa tiết nhỏ ở mức độ trung bình sẽ tốt hơn.

Chất liệu

Với những anh chàng béo thì bạn nên sắm cho mình những set đồ sử dụng chất liệu nhẹ và mỏng.

Cảm ơn bạn đã quan tâm tới những thông tin của bài viết !

Chưa có câu trả lời nào