Bạn sẽ tiếc hùi hụt” nếu bỏ lỡ những món đồ đặc biệt sau trong mùa hè

Mùa hè đang rập rình tới với những đợt hửng nắng cuối xuân, hãy nhanh tay chuẩn bị cho mình những món đồ sau để có được mùa hè tuyệt vời  nhé!

Sơ mi họa tiết nhiệt đới

Họa tiết nhiệt đới luôn tạo được sức mạnh mẽ từ trước tới giờ. Trong những ngày thời tiết oi bức của mùa hè nóng nực, áo sơ mi họa tiết nhiệt đới giúp bạn nổi bật với sự mát mẻ, trẻ trung và cá tính. Bạn nên kết hợp set đồ này với  những trang phục cơ bản để tránh làm rối mắt.

Đồ bơi những năm 90

Hè năm nay được dự báo là thời điểm cho sự trở lại của những set đồ bơi đã từ những năm 90.Đồ bơi  một mảnh kín đáo cùng những đường cut – out trông rất tinh tế và quyến rũ mà không kém phần kín đáo khiến bạn trông tươi đẹp hơn.

Quần  jeans xẻ ống

Loại trang phục này không chỉ tạo nên hiệu ứng kéo dài chân mà còn giúp cho các bạn nữa thêm phần sành điệu hơn rất nhiều. Set đồ hoàn hảo đi kèm bao gồm áo thun  dáng rộng, giày sneaker, slip-on,… rất đáng để bạn lựa chọn.

Dép lê

Dép lê đế bằng hứa hẹn sẽ đem tới cho người dùng vẻ nữ tính, thời trang mà lại tôn dáng, giúp tạo nên sự thỏai mái cho phái đẹp. Kiểu dép này rất dễ dàng khi phối hợp với bất kì một phong  cách nào.

Bạn đọc có thể tìm mua những sản phẩm trên qua những gian hàng của website vatgia.com! Cảm ơn bạn đã quan tâm tới những thông tin của bài viết !

Chưa có câu trả lời nào