Mê mẩn cách diện những chiếc váy hoa đẹp như dàn mỹ nhân Việt

Váy hoa trang tip thời trang được coi là một món đồ “rất dễ tính”, phù hợp với nhiều dáng hình khác nhau, được lòng tin của rất nhiều chị em. Hãy cùng vatgia.com ngắm qua những bộ cánh lộng lẫy của dàn mỹ nhân Việt sau đây.

Vào mùa hè năm 2018, thiết kế của những chiếc váy hoa vẫn mang phom dáng suông thoải mái nhưng được chiết eo tinh tế nhẹ nhàng nhằm tạo nên điểm nhấn thon gọn cho vóc dáng người mặc. Thanh Hằng là một trong những người đẹp rất yêu thích việc phối lên mình trang phục hoa trong mùa hè. Cô đã lựa chọn cho mình phong cách kết hợp cùng những phụ kiện như túi xách hay mắt kính sành điệu.

Xu hướng diện váy hoa năm 2018 trẻ trung hơn với sự hòa trộn của những gam màu rực rỡ như vàng, hồng, xanh pastel. Bên cạnh đó những kiểu dáng tay phập phồng cũng mang tới cho cô nàng vẻ cổ điển, giống như bộ trang phục sau của Tăng Thanh Hà.

Thiết kế với phom dáng của một chiếc váy quấn với phần vạt đắp chéo đùi cùng dây đai buộc lệch cũng được hiện diện và đón nhận nồng nhiệt. Một chiếc nón cói sẽ trông các nàng tăng thêm sự nữ tính, trẻ trung. Kiểu váy này phù hợp với nhiều vóc dáng khác nhau, không chỉ bất ngờ ki che đi khuyết điểm vòng 1 khiêm tốn, thiết kế này còn tạo nên những hiệu ứng giúp thắt eo trông thon gọn hơn rất nhiều.

Bạn đọc có thể tham khảo và tìm mua những mẫu sản phẩm trên qua những gian hàng trên địa chỉ vatgia.com!

Chưa có câu trả lời nào