Những mẹo mặc trang phục thời thượng và lịch lãm nhất dành cho cánh mày râu

Không chỉ có phái đẹp mới có đặc quyền diện những bộ đồ thời thượng và đẹp đẽ, cánh mày râu cũng nên chăm chút vẻ bề ngoài của mình với những bộ đồ thật thời trang để tạo nên sức hút cho riêng mình nhé. Sau đây là những loại trang phục bạn nên và không nên sử dụng để có một diện mạo hoàn hảo nhất mời bạn tham khảo.

Với chiếc áo hoa văn lòe loẹt như thế này tốt nhất bạn nên tránh xa vì chúng trông thật quê mùa và lỗi  mốt. Thay vì mặc những bộ trang phục như vậy bạn nên thử những bộ vest lịch lãm và quyến rũ như hình bên phải để có thể thu hút ánh nhìn đối phương nhé.

Khiu mặc áo thun bạn cũng nên chú ý không nên lựa chọn những chiếc áo thun có cổ khoét sâu chữ V thì chúng đã quá lỗi mốt và sẽ khiến bạn trông thật lôi thôi và mất điểm trong mắt người khác. Sự lựa chọn cho bạn khi mặc áo thun đó là chỉ nên chọn những chiếc áo cổ tròn đơn giản như hình bên cạnh.

Quần Jeans bó sát như này trông thật kệch cỡm và mất thời trang, thay vì lựa chọn những chiếc quân như vậy, các bạn nam nên chọn những mẫu quần như thế này để trông lịch sự hơn nhé.

Khi mặc quần thể thao bạn cũng cần lưu ý rằng chúng chỉ phù hợp với ở nhà và trong phòng tập nhưng không nên diện những bộ đồ đó trong  những buổi đi dạo phố hay hẹn hò đâu.

Hi vọng với những cách mặc đồ trên đâu sẽ giúp bạn trông lịch sự và thời trang hơn, cảm ơn bạn đã quan tâm bài viết.

Chưa có câu trả lời nào