Bí quyết mặc đẹp trong ngày hè cho những cô nàng mũm mĩm

Mùa hè với thời tiết nóng nực và oi bức không mấy dễ chịu đối với chúng ta nhưng có lẽ điều đó vẫn chưa là gì so với những gì mà các cô nàng mũm mĩm phải chịu đựng. Để có thể thoải mái hơn trong mùa hè nóng nực này, chúng tôi xin mách bạn những bí quyết mặc đồ cho những cô nàng mũm mĩm vừa hợp thời trang và vừa thoải mái. Mời bạn cùng tham khảo.

Mặc đồ làm từ chất liệu cotton

Chất liệu cotton là chất liệu bạn nên ưu tiên hàng đầu khi lựa chọn quần áo thay vì những chất liệu nhân tạo như polyester bởi vì cotton sẽ giúp bạn thấm hút mồ hôi cực tốt, điều mà những chất liệu vải nhân tạo không làm được.

Với chất liệu cotton bạn không còn cảm giác nóng bí mà sẽ thoải mái vô cùng khi không bị mồ hôi dính vào người.

Mặc quần sooc dáng boyfriend

Món đồ thứ hai bạn nên ưu tiên mặc trong mùa hè này đó chính là quần sooc dáng boyfriend. Chúng ta có thể nhận thấy rằng, mùa hè là mùa của những chiếc quần sooc lên ngôi tuy nhiên việc mặc quần sooc đối với những cô nàng mũm mĩm lại quá khó khăn khi chúng thường bị tuột lên phía trên mỗi lần đứng lên ngồi xuống, chính vì vậy quần sooc dáng boyfriend để che phủ tốt phân hông và mông là giải pháp cho bạn khắc phục tình trạng này.

Mặc áo cổ yếm rộng rãi

Áo cổ yếm cũng là một item không thể thiếu trong ngày hè và tất nhiên đối với những cô gái mũm mĩm là giải pháp tối ưu nhất để tạo sự thông thoáng, giúp giải phóng mồ hôi ở phần nách. Để có thể hạn chế hồ mô ở vùng nách và tăng tính thẩm mỹ bạn không nên lựa chọn những chiếc áo bó chẹt ở phần nách và mặc những chiếc áo rộng rãi hơn.

Hi vọng với những cách mặc đồ trên đây sẽ giúp bạn “dễ thở” hơn trong những ngày hè này!

Chưa có câu trả lời nào