Nên mặc gì với quần Jean shorts

Có thể nói quần Shorts là một item không thể vắng mặt trong tủ đồ của các cô gái đặc biệt là trong mùa hè thì nó càng được diện nhiều nhất, sau đây là những cách phối đồ cực đẹp với quần jean shorts mà bạn không thể bỏ qua.

Khi phối quần shorts với áo blouse họa tiết hoa tưởng chừng đây là một sự kết hợp kệch cỡm nhưng nó lại mang đến một hiệu quả không ngờ cho bạn đấy.

Hay với áo blouse trắng mát mẻ đi kèm với túi xách cói như này cũng sẽ là một gợi ý thông minh cho bạn.

Sẽ là một set đồ vô cùng hoàn hảo khi kết hợp với áo phông. Chúng ta vẫn thường biết áo phông là một món đồ không bao giờ lỗi mốt và rất dễ kết hợp với bất kỳ món đồ nào, chính vì vậy quần shorts và áo phông là sự kết hợp an toàn nhất cho bạn mỗi khi không biết nên diện bộ đồ nào. Hoàn hảo hơn nếu bạn có thể sơvin cả áo hoặc nửa vạt trước hoặc diện thêm những món phụ kiện như túi xách, mũ, kính,…

Bạn cũng có thể chọn những mẫu áo phông dáng crop top sẽ rất thích hợp cho bạn đi du lich biển trong mùa hè này đấy.

Sự kết hợp cực trendy tiếp theo đó là áo sơ mi và quần shorts, tại sao lại không nhỉ? Nó sẽ mang đến cho bạn một vẻ ngoài vừa năng động lại vừa thanh lịch, và đừng quên kết hợp thêm những phụ kiện túi xách và mũ đi kèm nhé.

Hi vọng với những cách phối đồ với quần shorts trên đây sẽ là những gợi ý hữu ích cho bạn trong những chuyến đi du lich!

Chưa có câu trả lời nào