Kết hợp quần ống rộng thông minh với những mẹo sau đây.

Quần ống rộng hay quần culottes dường như là item không thể thiếu của mỗi cô nàng công sở. Tuy nhiên, không phải cô gái nào cũng biết cách kết hợp quần ống rộng với trang phục như thế nào cho phù hợp. Hôm nay, Vật Giá sẽ gửi đến bạn một số mẹo để kết hợp quần ống rộng sao cho tôn dáng và phù hợp với bản thân nhất.

Không bao giờ được quên sơvin áo với quần

Dù bạn mặc quần ống rộng với áo dáng điệu đà hay đơn giản thì cũng đừng quên sơ vin áo với quần nhé. Việc sơ vin áo vào quần sẽ giúp bạn ăn gian chiều cao đáng kể, lại còn giúp tôn dáng và trông rất sang nữa.

Quần ống rộng có thiết kế bản to nên nếu không sơ vin, các nàng sẽ vô tình trở nên lôi thôi và dìm vóc dáng mình chìm nghỉm trong bộ trang phục thùng thình.

Kết hợp cùng áo có độ dài rộng vừa phải

Bạn không nên chọn áo quá dài rộng để mặc kèm quần ống rộng mà thay vào đó nên chọn một chiếc áo có thiết kế dài và ôm vừa phải.

Lưu ý về độ dài rộng của quần

* Độ dài của quần:

Đối với nhũng cô nàng hơi nấm lùn thì nên chọn cho mình chiếc quần ống rộng dáng lửng ngang bắp chân, sơ vin áo gọn gàng và bạn sẽ “phù phép” được cho đôi chân của mình dài thêm khá nhiều đấy!

* Độ rộng của quần:

Còn đối với những cô nàng hơi mũm mĩm, khi mặc quần ống rộng nên chú ý chọn quần có độ rộng vừa phải, ít các chi tiết trang trí cầu kỳ để tránh việc gây rườm rà, rối mắt.

Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết, chúc các bạn có một ngày làm việc vui vẻ!

Chưa có câu trả lời nào