4 sai lầm về thời trang khi hè sang dành cho người mập

Việc lựa chọn trang phục sao cho phù hợp với thời tiết và cả dáng hình là điều khiến nhiều cô nàng đau đầu mỗi ngày, đặc biệt với những ai sở hữu vóc dáng hơi mập. Hãy lưu ý 4 kiểu trang phục không những không phù hợp mà còn khiến người mập lộ nhược điểm về vóc dáng sau đây!

Áo tắm hai mảnh

Là trang phục “đỉnh cao” cho các nàng khi đi biển, đi bơi, tuy nhiên dường như items này chỉ dành cho cô nàng có thân hình chuẩn người mẫu. Dù có mê mẩn đến mấy thì các nàng mũm mĩm cũng không nên diện chúng bởi không quyến rũ và khiến bạn lộ những vị trí hơi “thừa mỡ” trên cơ thể đó!

Thay vào đó, hãy chọn đồ bơi kiểu liền, có màu tối, các bạn có mỡ bụng nên chọn quần bơi cạp cao một chút nhé, vừa đảm bảo thời trang, phù hợp với dáng người và thoải mái trong mọi cuộc chơi.

Áo trong suốt

Áo trong suốt đang là mốt trong thời trang dành cho giới trẻ hiện nay, các ngôi sao cũng nhiệt tình “lăng xê” kiểu dáng này, tuy nhiên các nàng mũm mĩm đừng diện chúng nếu không muốn bị tố cáo nhé! Thật ngại khi bụng mỡ của bạn bị người đối diện nhìn thấy chỉ vì diện chiếc áo trong suốt.

Nếu các nàng vẫn thích diện áo xuyên thấu, có thể chọn kiểu trong suốt ở chi tiết kín đáo hơn như lưng, cổ hay tay áo thôi nhé!

Quần sooc quá ngắn

Quần sooc siêu ngắn chưa đầy gang tay sẽ giúp các nàng khoe triệt để đôi chân dài miên man, tuy nhiên không phải ai cũng có thể diện items này đẹp, với những cô nàng không sở hữu đôi chân thon gọn, vòng ba không thon gọn thì đừng dại mà diện items dễ gây nhức mắt này nhé!

Áo/váy hai dây & áo quây

Váy, áo hai dây hay váy quây là những món đồ dễ để lộ vóc dáng nhất, với cô nàng nào có phần trên hơi mũm mĩm, vai và bắp tay có phần to, thô kệch thì không nên diện chúng vào mùa hè này.

Với những gợi ý trên đây, hi vọng các cô nàng mũm mĩm sẽ có thêm kinh nghiệm diện đồ xinh đẹp giúp bản thân luôn tự tin trong mùa hè này.

Chưa có câu trả lời nào