3 cách phối đồ đơn giản với áo sơ mi cho phái nam bạn cần biết

Ngày nay phối đồ sao cho phù hợp với từng môi trường là điều rất cần thiết với tất cả chúng ta. Một chiếc áo sơ mi kết hợp với nhiều bộ đồ khác nhau cũng khiến người mặc thể hiện sự cá tính, năng động hay lịch lãm. Dưới đây vatgia sẽ giới thiệu bạn đọc 3 cách phối đồ đơn giản phù hợp với từng hoàn cảnh mà không trở nên nhàm chán.

Sơ mi nam là món đồ phổ biến và không thể thiếu trong tủ của những chàng trai nam tính. Áo sơ mi thể hiện sự đơn giản, thanh lịch và phù hợp với hầu hết mọi hoàn cảnh.

Áo sơ mi kết hợp với quần âu là sự phối hợp không thể tuyệt vời hơn. Đây được xem là bộ đôi thể hiện sự bảnh bao, lịch lãm và vô cùng sang trọng cho các cánh mày râu.

Hay bạn cũng có thể phối áo vest với sơ mi. Thường mọi người cho rằng áo sơ mi là món trang phục nằm phía trong làm nền cho áo vest. Tuy nhiên nếu bạn thử mặc chiếc áo sơ mi đã cũ màu thì liệu có tôn lên cho bộ vest sang chảnh không? Áo vest kết hợp với áo sơ mi là sự lựa chọn hoàn hảo không thể tuyệt vời hơn.

Bên cạnh đó bạn cũng có thể kết hợp áo sơ mi với 1 chiếc áo len mỏng khi ra đường. Phong cách này khá đơn giản nhưng lại vô cùng ấn tượng. Sự phối hợp này tạo sự trẻ trung, năng động cho các bạn nam.

Trên đây là những gợi ý về cách phối đồ với áo sơ mi dành cho các bạn nam. Hy vọng bài viết này giúp bạn tham khảo lựa chọn thích hợp cho mình một sản phẩm.

Chưa có câu trả lời nào