Chọn quần Jeans như thế nào?

Nhiều cách lựa chọn quần Jean để phù hợp với các yếu tố như hình thể, mix trang phục, tạo sự thoải mái,... Dưới đây chúng tôi mách bạn một vài cách để chọn quần Jean thích hợp cho chính mình.

Nên chọn theo độ dày quần Jeans

Tiêu chuẩn dày về kích thước độ dày đều được thống nhất với các loại quần Jeán. Do đó với những dòng quần chính hãng, cao cấp mang thương hiệu uy tín thì bạn hoàn toàn không cần lo lắng về vải hay mức độ dày mỏng của quần.

Chất lượng vải quần Jeans

Đối với vải nam thì khi sờ vào và thử kéo dãn. Bạn sẽ nhận được kết quả hoàn toàn về độ co dãn ở vị trí cũ. Đây là chất vải tốt. Hoặc nếu bạn có thể thử bằng cách giặt chúng nhưng vải vẫn không có dấu hiệu dãn ngay thì đúng là đồ thật.

Cạp quần Jeans

Cạp thường được may trể để ngồi xuống dễ dàng hơn vì vải may không thật sự tốt. Đối với hàng chính hãng bạn sẽ không thấy được điểm cạp hơi trễ này bởi khi ngồi thì vòng bụng vẫn được bó lại và không có dấu hiệu bị kéo xuống.

Trên đây là một vài cách để giúp bạn chọn được quần Jeans phù hợp khi muốn mua và sử dụng đúng cách. Hãy tiếp tục theo dõi chi tiết bài đăng tư vấn từ chuyên mục Tư vấn tiêu dùng của Vatgia.com hàng ngày nhé.

Chưa có câu trả lời nào