Đón đầu xu hướng hè 2018 với áo lệch vai cuốn hút

Nếu như 2017 là sự lên ngôi của những chiếc áo trễ vai bồng bềnh, quyến rũ thì hè 2018 chính là sân chơi của những chiếc áo lệch vai cá tính.

Rất nhiều các thương hiệu thời trang nổi tiếng đã nhanh chóng cho ra mắt những mẫu thiết kế lệch vai của mình trong BST mới. Trong số đó phải kể đến Zara, Magda Butrym, A.L.C... Kiểu dáng vô cùng đa dạng, chất liệu mát mẻ phù hợp với không khí hè.

Một sự kết hợp duyên dáng giữa những chiếc áo lệch vai bèo nhún to cùng với chân váy trẻ trung chắc chắn không làm bạn thất vọng. Nếu muốn trông khoẻ khoắn, năng động hơn thì hãy kết hợp items này với quần culotte hoặc jeans rách.

Những chiếc áo lệch vai phiên bản 2018 vô cùng đa dạng về mẫu mã, chất liệu, kiểu dáng. Điển hình như là áo lệch vai sơ mi thanh lịch, áo lệch vai xếp bèo, tay bồng.... Nếu đã diện áo lệch vai thì phối hợp cùng chúng nên là những món đồ đơn giản, màu sắc trung tính để tạo nên một tổng thể hài hoà. Kết hợp một cách sáng tạo, lựa chọn một cách kỹ càng để tạo nên phong cách cuốn hút của riêng mình bạn nhé.

Cảm ơn bạn đọc đã theo dõi bài viết từ Vật giá!

Chưa có câu trả lời nào