Công thức mix đồ cho cô nàng vai nhỏ hông to

Những cô nàng vai nhỏ hông to sẽ không còn lo lắng làm thế nào để che đi khuyết điểm trên cơ thể mình nữa với những items siêu hay ho nên sắm ngay sau đây.

Áo họa tiết

Lời khuyên đầu tiên của chuyên gia thời trang dành cho bạn đó là hãy tìm cách giảm bớt sự chú ý vào phần dưới của cơ thể. Vì thế, hãy chọn kiểu áo có họa tiết, áo có màu sắc tươi sáng, màu pastel trang nhã, họa tiết kẻ không quá lớn.

Các nàng có thể nhấn nhá thêm các chi tiết trên áo với kiểu trễ vai, khoét vai khoe bờ vai nhỏ nhắn hay phần tay rộng để để thu hút sự chú ý vào phần trên cơ thể, đồng thời tạo cảm giác cân bằng.

Thắt lưng, corset

 Những phụ kiện như thắt lưng hay corset là vũ khí để bạn cân bằng vóc dáng hiệu quả. Nếu bạn diện áo đến mông hay váy rộng, hãy kết hợp thêm thắt lưng mảnh hay corset thắt ở theo nhé! Hiệu quả bất ngờ đấy!

Quần đơn giản

Với những cô nàng có thân hình quả lê, việc lựa chọn quần có thiết kế cầu kì, diêm dúa, có hoa văn họa tiết là sai lầm trong thời trang. Bạn nên chọn quần culottes, trouser dáng suông để che đi phần hông và chân to của mình, hay những kiểu quần jeans trơn cơ bản, jeans ống suông cũng là lựa chọn đúng đắn cho bạn.

Váy rủ nhẹ

Cô nàng có thân hình quả lê cũng có thể diện váy điệu đà như bao người với những chiếc váy rủ nhẹ như váy chữ A xếp ly, váy midi, váy dài ngang gối kết hợp cùng các phụ kiện như khuyên tai, túi cách, đôi giày cao gót.

Với những gợi ý trên, vatgia.com hi vọng các nàng đã có thêm ý tưởng để mix đồ, hãy áp dụng ngay để nỗi lo thân hình bất cân xứng sẽ bị đánh bay mà tự tin xuống phố nhé!

Chưa có câu trả lời nào