Đàn ông không thích 7 kiểu trang phục mà chị em mê mẩn

Có những kiểu trang phục chị em điên cuồng theo đuổi nhưng trong mắt cánh mày râu thì nó lại không được đánh giá cao và ngấm ngầm tẩy chay.

Váy quá ngắn

Theo như suy nghĩ của phụ nữ thì những chiếc váy ngắn sẽ giúp họ thu hút ánh nhìn của đấng mày râu. Nhưng đi ngược lại với những suy nghĩ đó, phái mạnh không hề bị thu hút bởi những chiếc váy siêu ngắn. Khi mặc váy để lộ nhiều như thế thì với đàn ông bạn không còn gợi cảm nữa mà là kém duyên.

Trang phục quá cầu kỳ

Trong mắt đàn ông những trang phục quá cầu kỳ của chị em trở nên lạc điệu, sến sẩm và không hề hấp dẫn. Với các chàng trai sẽ bị thu hút bởi những set đồ ở mức độ trang trí vừa phải, không nên kết hợp quá nhiều thứ.

Đồ sequins

Mặc dù chị em rất mê mẩn với kiểu chất liệu này, nhưng phái mạnh lại không thiện cảm với nó. Cánh đàn ông cho rằng những thứ lấp lánh như này rất ngại để chạm tay vào. Bạn nên lưu ý, nếu gặp chàng trai của mình vào buổi sáng thì không nên diện trang phục như này nhé.

Mùa đông với quần shorts

Chắc hẳn mùa đông trang phục mà chị em luôn muốn mặc để khoe đôi chân của mình chính là quần shorts đi kèm quần tất mỏng. Nhưng kiểu kết hợp này đối với đàn ông mà nói thì là điều không thể nào hiểu nổi.

Đồ freesize

Những kiểu đồ này luôn mang đến cho chị em sự thoải mái với cảm giác phóng khoáng nhưng đàn ông nhìn vào thì họ không thấy được vẻ đẹp hình thể cũng như sự nữ tính của chị em.

Đồ jeans rách bạo

Cánh mày râu cho rằng đây là kiểu trang phục luộm thuộm và họ không hiểu nổi những chiếc quần rách thu hút ở chỗ nào. Theo đánh giá thì những kiểu đồ rách bạo như thế này làm giảm đi nhiều vẻ đẹp nữ tính.

Quần quá rộng hoặc quá bó

Với đàn ông, phụ nữ thật sự đẹp với những chiếc quần vừa vặn với cơ thể. Nhưng những chiếc quần bó chẽn, hay quần ống rộng lại chiếm nhiều cảm tình của các chị em.

Trong cách ăn mặc đàn ông có quy tắc đánh giá riêng của họ, không phải cứ chạy theo mốt thời trang là sẽ thu hút mọi ánh nhìn.

 

Chưa có câu trả lời nào