Những hãng thời trang sang trọng, lịch sự ngang Zara, H&M mà bạn không thể bỏ qua

Bạn muốn sắm đồ Xuân Hè? Bạn theo đuổi phong cách lịch sự, đơn giản nhưng thoải mái? Bạn đã quá quen với các thương hiệu Zara, H&M và muốn đổi gió? Vậy thì đừng bỏ qua những cái tên dưới đây nhé!

1. Stories (khoảng 1.7 triệu đồng)

Stories là một hãng thời trang mang hướng vô cùng thân thiện và dễ mặc, tương tự Zara, H&M. Hãng rất chịu khó cập nhật những thiết kế mới theo sát xu hướng thị trường trên trang web, bạn tha hồ lựa chọn. Tầm giá dao động trên dưới 1,7 triệu VNĐ có thể hơi cao so với dân công sở, nhưng nếu bạn đang tìm kiếm một item đảm bảo cả 3 yếu tố: chất lượng, thương hiệu và xu hướng thì đừng lăn tăn nhé.

Ngoài trang phục, Stories còn mang đến rất nhiều mẫu giày, dép đủ kiểu dáng, đủ màu sắc. Nàng theo phong cách năng động có thể tìm đến sneaker, trẻ trung thoải mái thì đã có slip on hay nữ tính, sang chảnh cùng giày cao gót.

2. COS (khoảng 1,5 triệu đồng)

Các mẫu thiết kế của COS nổi bật với phong cách đa dạng, tối giản cùng các đường cắt may sắc sảo. Bạn đang hướng đến phong cách đơn giản nhưng vẫn sắc sảo, hấp dẫn, COS sẽ giúp bạn. Với các trang phục công sở, hãng đã khai thác mạnh vào những yếu tố mới vẻ và cá tính qua những chân váy phom cứng cáp hay những bộ suit đứng dáng.

Giày dép cũng là một lĩnh vực mũi nhọn của COS. Hãng tập trung làm nổi bật phong cách đơn giản, thanh thoát vậy nên các nàng công sở có thể thoả thích lựa chọn vì đôi nào cũng hết sức tinh tế.

3. Pixie Market (từ 2 triệu trở lên)

Pixie Market lại tập trung vào phát triển thị thường retro, cổ điển. Thay vì các xu hướng thời trang hiện đại, phá cách, bạn tìm thấy ở Pixie Market sự nhẹ nhàng, đằm thắm. Những chiếc sơ mi cách điệu với phần tay được thiết kế bồng cổ điển, quần jeans trơn màu và tối giản là những items chủ đạo trong các mẫu trang phục mà Pixie Market giới thiệu.

Với thị trường giày dép, Pixie Market tận dụng sự độc đáo từ những chất liệu như nhung, da sần....để cho ra đời những đôi mules mũi nhọn hay giày bà ngoại cổ điển.

4. Genuine People (khoảng 1,3 - hơn 4 triệu đồng)

Genuine People chắc chắn sẽ là một luồng gió mới lạ cho tủ đồ của bạn. Từ chân váy, váy mềm mại hay cả demin phá cách và sơ mi cách điệu.

Tất cả các thiết kế giày dép của Genuine People đều có thể mix & match với đồ công sở. Trong đó phải kể đến những đôi sandals đơn giản, lịch sự hay những mẫu loafer cá tính, thanh lịch... dù là đi làm, đi chơi, tổ chức sự kiện đều "hợp rơ".

Các nàng công sở đã tìm ra cách hô biến bộ trang phục mỗi ngày của mình chưa nào. Hãy chia sẻ cùng Vật giá nhé!

Chưa có câu trả lời nào