5 loại trang phục giúp bạn trông thon thả hơn

Tăng cân có thể nói là một trong những “hệ lụy” phổ biến nhất sau Tết, là nỗi ám ảnh đối với không ít chị em. Để khắc phục tình trạng này, cách đơn giản và nhanh gọn nhất chính là chọn những loại trang phục phù hợp, giúp vóc dáng người mặc thon thả hơn. Dưới đây là 5 gợi ý trang phục dành cho bạn.

Váy dáng xòe, ngắn trên gối

Chiếc váy xòe sẽ giúp bạn che đi vòng 2 đầy đặn kém thon, cùng với độ dài trên gối khiến đôi chân trông dài hơn. Vóc dáng nghười mặc cũng theo đó cân đối và thon thả hơn. Chị em hãy chú ý tránh diện những chiếc váy bó sát và dài chấm gót.

Trang phục “tông xuyệt tông”

Một set đồ cùng tông màu có tác dụng đánh lừa thị giác, khiến người đối diện thấy bạn trông thon gọn hơn. Bên cạnh quần, áo, váy đồng điệu, hãy khéo léo phối hợp cùng giày dép và phụ kiện để bộ trang phục trở nên hài hòa và nổi bật hơn. Những tông màu trung tính như trắng, nâu, nude… là những màu được ưa chuộng hiện nay, vừa thời thượng vừa thanh lịch.

Áo khoác không cài khuy/khóa

Nhờ sự phân tán của thị giác, việc mặc áo buông cúc, buông khóa sẽ giúp người mặc trở nên thon gọn hơn rất nhiều nhiều. Cách khoác áo hững hờ này đặc biệt phụ hợp với những ngày se lạnh mát mẻ như hiện nay, giúp bạn có vẻ ngoài vừa thon thả mà không kém phần trẻ trung, năng động.

Trang phục tối màu

Vóc dáng của chị em sẽ trở nên thanh thoát hơn khi diện đồ tối màu. Để bộ trang phục không bị nhàm chán, cứng nhắc, bạn có thể chọn những trang phục có thiết kế họa tiết, kiểu dáng ấn tượng, đi kèm với những món phụ kiện bắt mắt.

Áo cổ chữ V

Chiếc áo cổ chữ V sẽ tập trung thị giác của người đối diện vào chiều dọc, do đó khiến người mặc trông cao gầy và thanh thoát hơn.Tùy theo tính chất công việc và không gian mà bạn có thể chọn áo có độ khoét và thiết kế sao cho phù hợp nhất.

Trên đây là 5 gợi ý trang phục giúp bạn “đánh lừa” thị giác về cân nặng của mình. Hãy bỏ túi những kinh nghiệm này để bản thân luôn tự tin diện đồ và vóc dáng trông thon gọn hơn nhé.

Chưa có câu trả lời nào