Xinh lung linh với những bộ trang phục sau

Nếu như vẫn lúng túng không biết mặc gì đi chơi, hãy thử áp dụng ngay những bộ trang phục dưới đây, chắc chăn chúng sẽ làm bạn bất ngờ.

Diện đồ cả cây

Nhiều người thường cho rằng, đồ bộ thường mờ nhạt, đơn điệu, nhưng thực tế chúng lại có thể giúp bạn ấn tượng hơn khi dạo phố đấy nhé. Điểm quan trọng khi diện đồ theo cách này là hãy sơ vin áo trong quần hay chây váy để gọn gàng hơn. Đồng thời, bạn cũng có thể lựa chọn thêm phụ kiện để trang phục có thêm điểm nhấn nhé.

Áo len mỏng + chân váy

Với tiết trời mùa xuân như này thì áo len và chân váy chính là combo hoàn hảo cho các cô nàng để dạo phố. Bên cạnh chân váy suông, những chân váy xèo cũng giúp các nàng trở nên trẻ trung, năng động hơn nữa nhé.

Áo tay loe + chân váy ôm

Với combo này, chắc chắn chúng sẽ mang đến cho các nàng vẻ điệu dà nhưng cũng hết sức sang trọng. Áo tay phồng kết hợp với chân váy không chỉ phù hợp cho việc dạo phố mà còn phù hợp cho cả đi làm nữa nhé.

Trên đây là một số gợi ý về những bộ trang phục giúp bạn tự tin hơn khi dạo phố hay cả đi làm nữa nhé. Hy vọng những thông tin trên hữu ích với bạn.

Chưa có câu trả lời nào