Chiếc túi nào phù hợp với quý cô công sở tuổi 30?

Chiếc túi luôn đóng vai trò rất quan trọng trong cuộc sống của mọi cô nàng, đặc biệt là các cô nàng nơi công sở. Vừa là chiếc túi để đựng đồ, vừa là phụ kiện tô điểm cho trang phục của mọi cô gái. Trong bài viết này, hãy cùng mình điểm lại một số chiếc túi "cực chất" cho các quý cô công sở nhé!

1. Hermes Birkin

Túi xách Hermes Birkin chưa bao giờ lỗi mốt! Chiếc túi này có thể phối với các thể loại trang phục, từ đơn giản cho đến các trang phục đi dự tiệc. Chỉ cần một chút phối đồ đơn giản là các  nàng có thể tự tin xuống phố, thu hút mọi ảnh nhìn rồi đấy!

 

2. Lady Dior da bò 

Chiếc túi này được làm từ chất liệu khá "chất". Đó chính là da bò mang đẳng cấp sang trọng, quý phái. Chỉ cần mang chiếc túi này thôi, bạn sẽ trở nên tự tin hơn, kết hợp với trang phục sáng màu thì khỏi phải bàn rồi!

 

3. Moynat Rejane

Đây là chiếc túi rất đáng để đầu tư cho các cô nàng nơi công sở! Với kiểu dáng trẻ trung, không bao giờ lỗi thời, được thiết kế tao nhã, sang trọng, chiếc túi này sẽ khiến bản trở nên trẻ trung, năng động hơn!

 

4. Gucci Ophidia

Chiếc túi này được phái đẹp đánh giá là khá dễ phối đồ, là điểm nhấn trong mọi set đồ của các nàng đấy!

 

5. Túi Vanity Case của Channel 

Chiếc túi này không chỉ giúp các nàng trở nên tự tin hơn mà còn lột tả được vẻ khoẻ khoắn năng động của các nàng đấy!

 

6. Louis Vuitton Bento Box

Túi Bento Box của Louis Vuitton là một sự lựa chọn hoàn hảo cho quý cô tuổi 30. Chỉ cần trang phục nhẹ nhàng một chút, các nàng có thể tự tin sánh bước!

 

7. Prada Cahier 

Chiếc túi này có thiết kế "lạ" với form gọn và dây đen to bản, viền túi được làm từ kim loại tạo cảm giác sang trọng mà lôi cuốn cho người sử dụng.

 

Trên đây là 7 chiếc túi các quý cô công sở tuổi 30 có thể sử dụng để tạo điểm nhấn nhá cho trang phục của mình! Chỉ cần diện những chiếc túi này thôi là các bạn sẽ "sang hết phần người khác" đấy!

Chưa có câu trả lời nào