Mách bạn cách chọn đồ chuẩn không cần chỉnh dịp cuối năm

Nếu như vẫn chưa biết chọn đồ như thế nào vào những ngày Tết sắp tới thì cũng đừng lo lắng, Vật Giá đưa đến cho bạn một số gợi ý.

Tiệc liên hoan công ty

Ở tiệc liên hoan công ty, bên cạnh đồng nghiệp cũng sẽ có những vị khách quan trọng vì vậy mà bạn nên chú ý tới cách ăn mặc của mình hơn. Với những buổi tiệc như này, bạn nên chọn phong cách thời trang thanh lịch, trang nhã để phù hợp hơn không khí tiệc. Để làm được điều này, bạn có thể chọn cho mình một set đồ đen sang trọng, kết hợp với áo khoác ngoài nổi bật. Hoặc bạn có thể lựa chọn set đồ trắng, Màu trắng cũng mang đến sự lịch sự và cũng rất sang trọng.

Ăn tối cùng gia đình, họ hàng

Với những bữa tiệc trong gia đình, bạn không cần quá chú ý đến những quy tắc như khi đi ăn tiệc ở bên ngoài. Tuy nhiên, lựa chọn trang phục vẫn là điều cần lưu ý. Bạn nên tránh lựa chọn những trang phục quá nổi bật, quá phá cách hay sexy vì nó sẽ tạp phản cảm với người lớn trong gia đình. Thay vào đó hãy chọn những bộ váy áo có hoa văn trang trí nhẹ nhàng, mặc quần jean, áo blazer sẽ giúp bạn trở nên năng động hơn. Nó cũng giúp bạn ghi điểm với vẻ ngoài nữ tính trẻ trung.

Trên đây là một số gợi ý chọn trang phục dịp cuối năm này. Hy vọng những thông tin trên đây hữu ích với bạn.

Chưa có câu trả lời nào