6 cách làm mới quần jean “cực chất” không thể bỏ qua

Nếu như bạn đã quá nhàm chán với những dáng quần jeans quen thuộc thì dưới đây sẽ là 6 cách cực chất giúp bạn có một chiếc quần jean chuẩn “fashionista”

1.Quần lửng siêu cool

Nếu như bạn có thói quen ra hàng cắt gấu quần thì hãy đường ngại sử dụng ngay chiếc kéo của nhà mình nhé! Vì mốt năm nay là gấu sờn mà. Vừa tiết kiệm lại vừa thời trang phải không?

Bạn cũng có thể cắt ngắn trên mắt cá chân hơn một chút để thêm phần cá tính và sành điệu.

2.Jeans tua rua “chất lừ”

Chiếc quần jean của bạn sẽ hoàn toàn phá cách và ấn tượng với những sợi tua rua dài. Nhưng không phải bạn cũng có thể kiếm em này ở bất kỳ đâu. Hãy thử DIY ngay ở nhà xem sao ? Dùng kéo cắt dọc quần khoảng 8 cm sau đó dùng nhíp để rút sợi vải ra khỏi thớ vải. thế là bạn có một chiếc quần trendy mà không cần sắm mới rồi.

3.Ống quần cao thấp

Chắc chắn các cô nàng không thể bỏ qua em này trong tủ đồ của mình đâu nhỉ. Hơn nữa, các cô nàng hoàn toàn có thể DIY chiếc quần này ngay ở nhà với chiếc kéo đấy nhé! Chỉ cần cắt gấu trước ngắn hơn gấu sau là ổn !

4.Jeans gấu đúp

Chỉ cần một đường rạch ở gấu quần là bạn đã có một em jeans gấu đúp hoàn toàn thời trang rồi. Vừa lạ mắt lại vô cùng thời trang phải không nào ?

5.Quần jeans xẻ

Lại một cách điệu khác cho chiếc quần jeans của mình. Lần này bạn lại phải dùng chiếc kéo của mình rồi !

6.Jean ống rộng ngang mắt cá

Nếu như bạn nghĩ rằng chiếc quần jeans ống rộng chỉ phù hợp với đôi giày cao gót thì jeans ống rộng ngang mắt cá sẽ cho thấy điều ngược lại.

Lần này bạn phải đến tiệm sửa nhưng chắc chắn em này khi diện với đôi giày bệt sẽ đem lại cho bạn trải nghiệm hoàn toàn khác.

Với những cách trên đây bạn hoàn toàn có thể F5 chiếc quần của mình thành một Item vô cùng trendy và cá tính ! Hãy đón đọc trên Vật Giá để cập nhật những xu hướng mới nhất nhé !

Chưa có câu trả lời nào