Những cách mix đồ quen thuộc vào mùa đông.

Mùa đông, bạn không chỉ chọn đồ với chức năng thẩm mĩ mà quần áo bạn lựa chọn còn phải đảm bảo sự ấm áp nữa. Bài viết hôm nay của chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn những cách mix đồ quen thuộc vào mùa đông mà vẫn đem đến phong cách.

  • Áo khoác dáng dài và quần ống rộng: Combo rất hợp với những cô nàng nào có dáng người hơi gầy khi quần ống rộng sẽ giúp bạn che bớt đi đôi chân khẳng khiu và gầy guộc quá còn áo khoác vừa để giữ ấm vừa siêu hợp khi phối với quần. Bạn chỉ cần mặc 1 chiếc áo sơ mi gọn gàng, sơ vin vào trong quần và khoác áo khoác, bộ đồ sẽ là sản phẩm siêu tôn dáng dành cho bạn.

  • Áo len rộng và chân váy: Chiếc áo len rộng có phần cá tính và thoải mái kết hợp với chân váy điệu đà khiến bộ đồ của bạn sẽ thu hút hơn rất nhiều. Hãy chú ý để độ dài tỉ lệ giữa áo và váy để tạo phong cách cho phù hợp, bạn có thể sơ vin toàn bộ áo và trong váy, sơ vin 1 phần hay thả áo bên ngoài váy tùy thuộc vào sự lựa chọn của bạn.

  • Chân váy và boots cao: Những đôi boots cao quá gối chính là item của mùa đông năm nay quả không sai. Bạn chỉ cần phối những chiếc váy ngắn qua đùi cùng đôi boots cao này, đảm bảo chân của bạn sẽ có cảm giác được kéo dài và dáng người bạn cũng sẽ trông thon gọn hơn.

Trên đây là những cách mix đồ quen thuộc nhưng vẫn đảm bảo yêu cầu tôn dáng, hi vọng bạn sẽ lựa chọn cho mình 1 phong cách phù hợp.

Chưa có câu trả lời nào