Mẫu áo dài cách tân nào được săn lùng nhiều nhất dịp Tết này?

Nếu như bạn đang phân vân không biết chọn mua bộ áo dài nào cho dịp Tết này thì hãy chọn ngay một trong những mẫu áo dài được ưa chuộng nhất dưới dây nhé.

Áo dáng lửng

Thay vì chọn những bộ áo dài truyền thống có độ dài vạt áo đến mắt cá chân thì bạn có thể chọn một bộ áo dài cách tân dáng lửng để diện dịp Tết. Ưu điểm của mẫu áo dài này là nó không quá dài, do đó bạn có thể di chuyển dễ dàng hơn, mang đến cho bạn vẻ trẻ trung hơn. Đặc biệt bạn còn có thể dễ dàng kết hợp bộ áo dài này với nhiều mẫu quần lửng, váy xòe mà bạn có sẵn trong tủ quần áo.

Áo dài gạch bông

Mẫu áo dài này được bắt nguồn từ bộ phim Cô Ba Sài Gòn do đó mà nó nhanh chóng trở thành một xu hướng được rất nhiều cô gái săn lùng. Những mẫu áo dài gạch bông thường có họa tiết nền gạch bông rất bắt mắt. Những bộ áo dài như vậy không chỉ mang nét cổ điển mà còn có nết hiện đại giúp các cô gái nổi bật hơn, rực rỡ hơn.

Áo dài mix chân váy

Mặc dù năm ngoái phong cách này bị khá nhiều người chê bai, phản đối nhưng năm nay, mẫu áo dài mix chân váy lại được khá nhiều cô gái ưa chuộng. Diện áo dài với chân váy không chỉ mang đến một phong cách tươi mới, hiện đại mà còn giúp bạn dễ dàng di chuyển hơn. Một chiếc chân váy dài bồng bềnh cũng giúp bộ áo dài đỡ cứng nhắc, mang đến sự mềm mại, dịu dàng hơn cho phái đẹp.

Trên đây làm một số mẫu áo dài đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Nếu có ý định diện ái dài dịp Tết này, đừng bỏ qua những mẫu áo dài trên nhé.

Chưa có câu trả lời nào