Mách bạn cách chọn giày phù hợp với váy

Một chiếc váy sẽ trở nên hoàn hảo hơn nếu được kết hợp với 1 đôi giày phù hợp về cả kiểu dáng lẫn màu sắc. Nếu bạn vẫn chưa biết cách kết hợp ra sao thì hãy tham khảo bài viết này.

Một số lưu ý chung mà bạn nên nhớ đó là giày phải tối màu hơn váy hoặc váy và giáy có màu tương phản nhau cũng được nhưng chúng phải tông xuyệt tông với nhau. Sau đây hãy cùng đi vào cụ thể với từng loại váy nhé.

Đối với váy thể thao thì không gì thích hợp bằng giày lười, giày thể thao, giày bệt hoặc xăng đan platform. Diện kiểu váy này thì đừng dại mà đi giày cao gót nếu không trông sẽ lệch tông lắm.

Váy công sở: kiểu váy đầy thanh lịch, tinh tế thì lại chỉ thích hợp để diện giày cao gót nhọn, kín mũi và cao không quá 10cm thôi.

Váy dự tiệc hở vai: với kiểu váy quyến rũ này 1 đôi cao gót quai ngang sẽ là sự lụa chọn thích hợp nhất.

Váy hình thang: khi diện kiểu váy này thì bạn nên đi xăng đan platform, giày bệt, giày kitten heel hoặc giày Mary Janes nhé.

Váy maxi bồng bềnh: kiểu váy cổ diển , lãng mạn này đẹp nhất là khi phối với xăng đan cao gót, xăng đan bệt, hoặc xăng đan chiến binh.

Váy xòe bồng bềnh:với kiểu váy công chúa này thì bạn nên đi giày cao gót mũi nhọn hoặc xăng đan cao gót.

Váy body

Kiểu váy bó ôm trọn body này sẽ hợp với xăng đan hở mũi, sục cao gót và giày cao gót nhọn kín mũi.

Váy sơ mi: Xăng đan platform, giày cao gót và giày thể thao là những loại giày phù hợp nhất cho chiếc váy này.

Giờ thì hãy thử mix những chiếc váy và đôi giày bạn đang có trong tủ đồ theo những hướng dẫn của chúng tôi xem sao nhé. Chúc bạn luôn có những set đồ thật đẹp và hài hòa.

 

Chưa có câu trả lời nào

CÂU HỎI LIÊN QUAN