Bí quyết giúp bạn chọn quần Jeans “vừa như in”

Quần Jeans là một loại quần phổ biến hiện nay, và là item không thể thiếu trong tủ quần áo của mỗi người. Đây là một loại quần bó sát chân, phô diễn hết hình thái đôi chân của bạn. Hơn thế nữa không chỉ giúp bạn khoe đôi chân nuột nà mà quần Jeans vô cùng thoải mái khi mặc, bạn có thể thoải mái hoạt động mà không gặp phải sự rắc rối nào. Tuy nhiên, không phải ai cũng có một đôi chân thon đẹp và vòng ba quyến rũ như “Ngọc Trinh” để tự tin mặc quần Jeans. Trong bài viết sau đây, bạn không phải lo lắng về vấn đề đó nữa nhé, vatgia sẽ mách bạn cách các chọn quần Jeans để che đi nhược điểm của mình.

Đầu tiên, để mua đúng loại quần Jeans phù hợp bạn cần phải biết vòng ba mình thuộc hình dạng nào. Nếu đã sở hữu một vòng ba gợi cảm thì sẽ chẳng có gì để đắn do suy nghĩ. Nhưng nhược điểm của hầu hết chị em là người thì mông quá lép, người lại có vòng ba quá to rất khó để lựa chọn mẫu quần phù hợp.

Với những bạn hông chữ A: tức là phần hông quá to so với phần eo và phần thân bên trên. Bạn nên chọn những mẫu quần Jeans cạp cao để tập trung vào phần eo giúp đôi chân trở nên thon dài hơn. Hay những mẫu quần ống rộng cũng là sự lựa chọn sáng suốt của bạn.

Mông hình vuông: Những chiếc quần trang trí họa tiết ở phần hông và đùi để tạo đường cong bạn không nên bỏ qua.

Với những bạn thân hình quá mỏng thì nên chọn những mẫu quần cạp cao, ống rộng để che đi nhược điểm này nhé.

Trên đây là một số cách giúp bạn chọn quần Jeans và hợp và đẹp nhất để khắc phục nhược điểm của cơ thể, chúc bạn một ngày vui vẻ.

Chưa có câu trả lời nào