Hãy tự tin thưởng cho mình đôi giày màu pastel thôi!

Một đôi giày sneaker với các màu tối hoặc những gam màu đơn giản như trắng, đen đã cực kì thịnh hành trong suốt thời gian vừa qua. Tuy nhiên, Tết năm nay tại sao bạn không thử nghiệm một phong cách mới mẻ hơn với giày màu pastel?

Trend bùng nổ năm nay

Xu hướng giày pastel đã có từ khoảng mấy năm nay những thực sự nó không dành được nhiều sự quan tâm như các mẫu giày khác với các gam màu trầm hoặc đơn giản. Tuy nhiên, nửa cuối năm 2017 đầu 2018 chúng ta đã được chứng kiến một loạt các mẫu giày được thiết kế với màu pastel vô cùng xinh xắn đến từ Converse, Adidas, New Balance,…

Phiên bản màu pastel năm nay khác gì?

Nếu để nói đến sự khác biệt giữa năm ngoái và năm nay thì sự khác biệt rõ rệt nhất chính là đến từ màu sắc bởi năm nay màu sắc pastel trải rộng ra với nhiều màu hơn và đa dạng phong cách hơn chứ không bó buộc trong những màu ngọt ngào như hồng, xanh baby.

Một số mẫu giày màu pastel

Các mẫu giày đình đám cũng đã bắt kịp xu hướng này và đang rầm rộ cho ra những mẫu giày với thiết kế thì quen thuộc nhưng màu sắc thì vô cùng kẹo ngọt và đẹp “miễn chê” đó. Điển hình là một trong những mẫu:

New Balance 574 Pastel Pack

Vans Suede Outsole Pack

Converse Onestar x Tyler

Puma Phenom Low Satin

Với những đôi giày kẹo ngọt và những mẫu giày vẫn vô cùng khỏe khoắn như thế này thì tại sao những bạn nữ của chúng ta có thể bỏ qua phải không? Hãy lựa chọn cho mình đôi giày hợp nhất nhé!

Chưa có câu trả lời nào