Ngày đông lạnh, làm mới phong cách với áo khoác dạ kẻ

Áo khoác dạ những năm gần đây luôn được chị em chọn làm xu hướng với nhiều kiểu dáng và họa tiết đa dạng. Trong số đó, mẫu áo khoác dạ kẻ với ưu điểm phù hợp với mọi kiểu trang phục khác nhau nên được chị em ưu ái hơn.

Dù thời tiết lạnh thì bạn vẫn có thể rất thời thượng với váy ngắn, cùng chiếc áo khoác dạ kẻ với một vài điểm nhấn, phối hợp với đôi boot cao cổ.

Nếu bạn ưa thích phong cách thanh lịch nơi công sở thì một chiếc áo khoác dạ dáng suông kẻ kiểu cổ vest thật sự là lựa chọn hoàn hảo và hấp dẫn.

Bạn có chiều cao tầm trung bình nhưng để tôn dáng bạn có thể chọn chiếc áo dạ kẻ có thiết kế đơn giản và độ dài vừa phải mix cùng đôi boot cao gót.

Với những chiếc áo khoác dạ được thiết kế những đường kẻ trẻ trung, khỏe khoắn sẽ mang đến cho bạn sự thanh lịch, năng động nơi làm việc, và tươi trẻ, thời trang khi đi chơi.

Bạn sẽ gây chú ý với set đồ đơn giản chỉ áo len cổ cao màu tối bên trong và khoác ngoài áo khoác dạ kẻ dáng dài cùng màu sắc nổi bật.

Chiếc áo dạ kẻ caro sẽ mềm mại hơn với thiết kế dáng xòe, và điểm nhấn nổi bật với những chiếc cúc áo màu đỏ.

Bộ trang phục với gam màu trầm rất thích hợp cho những cô nàng yêu sự nhẹ nhàng nhưng bạn sẽ không nhàm chán khi kết hợp với giày cao gót hay sneaker màu sáng.

Các nàng trông sẽ cá tính hơn nhưng cũng không kém phần lịch sự, trang nhã với chiếc áo dạ kẻ cổ vest cũng những đường tua rua bên dưới.

Biến tấu áo khoác dạ màu rêu bên ngoài, áo len dáng lửng và váy xếp ly sáng màu bên trong mix giày bệt.

 

 

Chưa có câu trả lời nào