Chân vòng kiềng ư- đừng lo nếu bạn biết các mẹo sau.

Bạn không tự tin khi không người sở hữu chân thon dài nuột nà, có thể nó còn khiến bạn có phần kém tự tin. Nhưng đừng lo sau khi đọc bài viết sau đây những cô nàng sẽ thêm cho mình những mẹo chọn đồ không chỉ giúp bạn xóa tan sự mất tự ti mà còn tự tin trông thấy ý chứ.

Với những set đồ bạn được mách sau đây sẽ giúp bạn chọn đồ dễ hơn trong dịp tết sắp tới. Đôi chân có có kết cấu như thế nào là do cha sinh mẹ đẻ cũng có thể do cân nặng có thể khiến chân bạn hơi to hơn bình thường làm bạn mất đi nét đẹp của các nàng. Do sự mất hoàn hảo này khiến bạn phải tốn rất nhiều thời gian để chọn một set đồ phù hợp mỗi khi bước ra ngoài. Hôm nay mình xin bày cho các bạn mẹo chọn đồ cho các cô nàng chân vòng kiềng.

Với thời trang không gì là không thể. Đừng tự ti khi bạn sở hữu đôi chân vòng kiềng. Đôi chân cong có thể được khắc phục một cách hoàn hảo với những trang phục cực đơn giản.

Chân váy

 

Đây là trang phục đầu tiên bạn được khuyên để chọn. Chân váy là trang phục dễ chọn và phổ biến lại dễ kết hợp. Với chân váy, set đồ với phong cách cổ điển, thanh lịch và kín đáo sẽ giúp bạn che đi một cách hoàn hảo che đi khuyết điểm đôi chân. Độ dài chân váy tùy theo ý thích và cách phối đồ của bạn.

Váy dáng dài

Một chiếc váy maxi sẽ là món đồ không thể bỏ qua. Váy maxi mang đến sự linh hoạt trong nhiều điều kiện từ đi biển, đi dạo phố,… Với chiếc váy maxi dáng dài chạm đất, các nàng  có chân vòng kiềng sẽ tự tin hơn nhiều đấy.

Quần ống suông

Có lẽ trang phục dáng dài nhằm che đi đôi chân sẽ được ưu tiên lựa chọn. Một item đồ tiếp theo được lựa chọn là những chiếc quần ống suông hay ống loe quá gót. Đôi chân vòng kiềng không chỉ được giúp chị em che khuyết điểm mà đôi chân còn kéo dài trông thấy. Với quần ống dài bạn nên chọn chiếc quần có khả năng che cả qua giày thì tốt hơn.

Hy vọng với những cách vừa qua bạn đã tìm cho mình những cách phối đồ tốt nhất.

Chưa có câu trả lời nào