Tết đến rồi các cô nàng cùng bung lụa với 4 kiểu váy áo nhìn là mê

Những ngày tết đến là thời điểm mà chị em chúng mình lại xúng xính những bộ cánh xinh đẹp. Sau đây là một vài gợi ý để bạn tỏa sáng trong những ngày này nhé.

Áo dài

Là trang phục truyền thống nên áo dài không bao giờ bị lỗi mốt, hơn nữa, chiếc áo này luôn được lựa chọn để tôn lên vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam. Trong lòng những người con gái Việt, áo dài vẫn có chỗ đứng nhất định dù có đi qua bao xu hướng thời trang khác.

Tết 2018, sự trở lại của chiếc áo dài rất đa dạng về kiểu dáng cũng như thiết kế. Xu hướng năm nay ưu tiên những chất liệu vải lụa, gấm với những màu sắc tươi trẻ. Với chiếc áo dài cách tân kết hợp giữa phong cách hiện đại và nét đẹp truyền thống rất được giới trẻ ưa chuộng trong những năm gần đây.

Năm nay, kiểu áo dài hoài cổ của những thập niên trước cũng được lăng xê bởi trào lưu của phim “ Cô ba sài gòn”. Đây là những thiết kế áo dài họa tiết dáng truyền thống đi cùng màu sắc nhã nhặn, hoa văn độc đáo.

Trang phục màu đỏ

Màu sắc không thể thiếu trong những ngày tết đó chính là màu đỏ với ý nghĩa mang đến hạnh phúc, đầm ấm, may mắn và sung túc. Các cô nàng cũng rất hay chọn trang phục màu đỏ vì không những tôn da, mà còn khiến bạn tỏa sáng và nổi bật.

Ngày tết sẽ cực kỳ lung linh và nổi bật hẳn khi bạn diện chiếc váy màu đỏ, có thể là một chiếc váy xòe ngắn dễ thương, hay quyến rũ hơn với váy đỏ ôm body. Với những chiếc váy màu đỏ này bạn chỉ cần thêm một ít phụ kiện cùng tông hoặc tối màu là tuyệt.

Nếu thời tiết lạnh thì bạn cũng có thể trở nên ấm áp hơn với chiếc áo dạ dáng dài hay chiếc áo phao to màu đỏ.

Trang phục màu vàng

Ngoài màu đỏ, thì màu vàng còn mang đến sự thịnh vượng, lộc phát và đây cũng là màu sắc tạo nên phong cách quý phái, sang trọng. Với gam màu này, bạn tha hồ phối trang phục bởi nó không kén da.

Tuy nhiên, để không bị chói lóa quá khi diện gần như cả cây màu vàng thì bạn nên lựa chọn màu vàng nhạt sẽ phù hợp hơn và có thể kết hợp với những món đồ có màu sắc tương phản với nhau.

Trang phục họa tiết

Những ngày đầu năm mới, khi trăm hoa đua nở, nhà nào cũng mang theo cả mùa xuân, cả hạnh phúc và sức sống. Vì thế, trang phục những ngày tết cũng được bung lụa với các họa tiết hoa lá cành. Bạn chắc hẳn sẽ rất nổi bật với chiếc váy hoa mềm mại, nữ tính.

Những chiếc váy hoa với màu sắc tươi tắn sẽ làm bạn trông thật trẻ trung và nhẹ nhàng. Còn nếu bạn thích cá tính hơn thì có thể lựa chọn những họa tiết hoa to.

Chưa có câu trả lời nào