Phong cách tối giản lên ngôi, bạn nên làm gì?

Phong cách thời trang tối giản đang dần lên ngôi và càng ngày càng được yêu thích hơn. Bởi những ưu điểm mà nó đem lại  không chỉ là tính ứng dụng cao, dễ phối đồ, mà nó còn mang đến sự thời thượng và vô cùng cuốn hút cho người mặc. Bạn nên sắm những item nào để theo kịp xu hướng này?

Sơ mi trắng

Bất kì cô gái nào trong tủ đồ cũng có một chiếc áo sơ mi trắng phải không nào. Đây là món đồ phổ biến nhất trong thời trang. Thiết kế đơn giản, phù hợp với tất cả mọi người, nó là biểu tượng của sự thanh lịch.

Áo thun trắng

Màu trắng vẫn là màu dễ phối đồ nhất, với một chiếc áo thun trắng bạn có thể thoải mái mix với nhiều kiểu quần, váy khác nhau và rất nhiều phụ kiện.

Váy đen

Lại thêm một trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của các tín đồ theo phong cách tối giản.

Quần ống rộng

Những chiếc quần ống rộng đơn giản phù hợp với nhiều vóc dáng và các độ tuổi khác nhau. Mang đến cho người mặc sự cá tính đặc biệt.

Áo Blazer

Đây là một item rất hot được mang từ các sự kiện lớn đến đường phố, công sở. Tính ứng dụng cao của item này đã khiến cho nó lấy được tình cảm của các tín đồ thời trang.

Mong rằng bài viết trên đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích. Mời bạn ghé thăm các gian hàng của vật giá để tham khảo những sản phẩm tiện ích cho gia đình mình.

Chưa có câu trả lời nào