Mùa hoa mơ mận đã nở, mặc gì chụp ảnh cho đẹp?

Mùa hoa cải chưa kịp qua đi thì mua hoa mơ đã lại đến. Những cánh đồng hoa sẽ biến bạn trở thành những nàng công chúa trong truyện cổ tích với một sự ngọt ngào và nữ tính không tưởng. Hôm nay vatgia.com sẽ gợi ý một số cách mix trang phục để bạn có được những shot hình thật hoàn hảo.

Áo len, cardigan

Áo len và cardigan là những item không bao giờ lỗi mốt và bạn có thể mặc chúng từ năm này qua năm khác. Hoa mơ thường nở ở các vùng núi phía Bắc vì thế bạn cũng cần những trang phục vừa ấm áp vừa thời trang nữa. Vì hoa mơ có màu trắng nên bạn hoàn toàn có thể lựa chọn bất cứ màu sắc nào mình yêu thích mà vẫn nổi bật. Bạn cũng có thể lựa chọn thêm găng tay, mũ để tạo điểm nhấn cho bộ trang phục của mình nhé.

Áo len oversize + chân váy

Những chiếc áo len dáng rộng không những mang lại sự ấm áp, thoải mái mà nó còn vô cùng thời trang. Sẽ thật ăn ý nếu bạn kết hợp nó với một chiếc chân váy xòe hoặc chân váy chữ A đấy.

Trang phục dân tộc

Các vùng núi phía Bắc là địa bàn cư trú của rất nhiều người dân tộc thiểu số. Vậy còn chần chừ gì mà bạn không thử trang phục của họ? Những bộ đồ này sẽ mang đến không khí đậm chất Tây bắc cho những bức ảnh của bạn đấy. Nếu bạn không có ý định thử trang phục dân tộc, bạn có thể lựa chọn thay thế bằng các trang phục có họa tiết thổ cẩm.  

Chúc bạn có những chuyến đi vui vẻ và những bộ hình thật lung linh với những gợi ý của vatgia.com nhé!

Chưa có câu trả lời nào