Tiết kiệm với cách lựa chọn các trang phục sang trọng

Nói đến phong cách ăn mặc sang trọng thì chắc hẳn ai cũng nghĩ đến hàng hiệu sang chảnh. Tuy nhiên, mặc đẹp, đẳng cấp không có nghĩa phải phủ lên mình toàn đồ đắt tiền mà còn phải đi liền với thần thái con người, cùng một vài mẹo nhỏ.

Lựa chọn gam màu trung tính

Các gam màu như trắng, đen, xám luôn là lời khuyên của các chuyên gia thời trang để có bộ trang phục sang trọng. Những gam màu này tuy đơn giản nhưng rất tôn dáng, mang lại vẻ gợi cảm, sang trọng. Chính vì thế mà gam màu này thường được lựa chọn cho những bộ ảnh thảm đỏ.

Chọn trang phục gọn gàng

Nếu bạn thấy một cô nàng thật sang trọng với áo khoác, rồi áo nỉ, áo len….nhưng chỉ đẹp khi những thứ rườm rà đó đều là những thứ hàng hiệu. Còn nếu bạn không đủ tài chính để tậu cho mình những bộ cánh hàng hiệu thì bạn vẫn có thể sang trọng với những trang phục gọn gàng.

Ví như mùa thu với một chiếc áo khoác dáng ôm, còn những ngày nóng thì gợi cảm với áo lụa hai dây, quần dáng bó. Chỉ đơn giản, gọn gàng vậy thôi cũng giúp bạn sang trọng, văn minh hơn.

Chọn chất liệu

Để có một bộ trang phục sang trọng bạn không cần phải lựa chọn những chất liệu cao cấp, mà chỉ cần chất liệu cứng cáp để bộ trang phục được đứng dáng hơn. Với chất liệu này khi may kết hợp với những đường nhấn chắc hẳn sẽ tạo nên sự sang trọng không kém.

Túi xách ở khuỷu tay

Kiểu xách túi này thường được các cô nàng quý tộc lựa chọn, và bạn sẽ sang trọng hơn nếu lựa chọn kiểu này.

Giày cao gót, màu trơn, mũi nhọn

Với những đôi giày như này bạn sẽ thanh lịch, sang trọng hơn mà lại dễ đi, dễ kết hợp với các kiểu trang phục khác nhau. Tuy giày với màu sắc sặc sỡ cũng mang đến vẻ sành điệu nhưng không dễ để kết hợp.

Trên là một vài gợi ý để bạn có những trang phục sang trọng, đẹp mà không phải tốn nhiều tiền để sắm hàng hiệu.

Chưa có câu trả lời nào