Phối đồ bắt mắt với 3 tông màu được ưa chuộng

Đỏ, tím và vàng tươi là 3 tông màu luôn được quan tâm và đón nhận nhiều nhất. Vậy, cần làm gì để phối đồ cho đẹp? Các bạn hãy theo dõi bài viết nhé!

 1. Gam đỏ cá tính

Không chỉ là săc màu của đêm giáng sinh và sắc mày của năm mới. Sắc đỏ hay nói khác đi là đỏ sẫm (Dark Red) được các tín đồ thời trang lăng xê nhiệu tình. Gam đỏ này giúp các bạn gái luôn cảm thấy tự tin, sánh bước xuống phố. Màu Dark Red được thiết kế làm gam màu chủ đạo trên các đồ làm bằng len như khăn len, áo len, váy len, giúp các bạn nữ có thể tạo được điểm nhấn!

 

Chiếc bốt cao đến đầu gối và túi gam đổ tươi được lăng - xê một cách tịch cực trong năm 2018 này. Bước vào mùa đông, những phụ kiện này sẽ làm các bạn nữ nổi bần bật, không bị lu mờ trong đám đông!

 

Đối với cô nàng đơn giản, áo len đỏ kết hợp cùng legging luôn là sự lưa chọn tuyệt vời!

 

2. Sắc tím lãng mạn

Sắc tím (Violet) được bầu chọn là màu của năm 2018. Vì thế, trong năm nay, sắc tím sẽ là màu sắc nổi bật, có mặt hầu hết trong các sét đồ trong năm nay!

 

Sắc tím có thể kết hợp hài hòa được với đa dạng màu sắc khác nhau, đặc biệt là sắc đen tạo nên sự trang nhã cho trang phục của bạn! Áo len tím cũng được lăng - xê nhiệt tình.

Phối màu giữa tím và đỏ sẽ khiến đối phương “nhớ mãi không quên” đấy.

 

3. Màu vàng rực rỡ

Sắc vàng đặc biệt là sắc vàng “mù tạc” gợi liên tưởng đến những cô nàng khỏe khoắn, tự tin, yêu đời, tràn đầy năng lượng như ánh mặt trời. Mặc áo tông vàng sẽ tôn lên làn da trắng của bạn nhưng cũng không làm xỉn da với các bạn da ngắm đâu nhé.

Két hợp 2 màu sắc quyền lực :vàng - đen tạo nên sự sang chảnh, thời thượng cho các bạn gái! Đây là 2 tông màu đỉnh của đỉnh. Các mẫu áo dệt kim tông vàng có thể dễ dàng kết hợp với các loại quần như quần ống rộng, quần ống lửng... Các bạn có thể vận dụng cách kết hợp này để thay đổi bản thân một chút!

  Trên đây là những cách phối đồ với từng gam màu cụ thể! Chúc các bạn luôn xinh đẹp!

Chưa có câu trả lời nào