Bí quyết diện đồ street style đẹp như giới trẻ Hàn Quốc

Phong cách thời trang của giới trẻ xứ sở kim chi luôn được biết với vẻ thời thượng, hiện đại mà vô cùng thanh lịch, tinh tế. Đặc biệt phong cách street style được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng và sáng tạo ra nhiều cách phối đồ độc đáo, ấn tượng. Nếu bạn yêu thích phong cách thời trang đường phố phóng khoáng và tự do, dưới đây là một số gợi ý để bạn mặc đẹp như các cô gái Hàn Quốc.

Áo khoác dạ dáng dài

Trông bạn sẽ thật phong cách, trẻ trung và khỏe khoắn với set đồ áo khoác dạ dáng dài, hoddie, quần ống rộng và giày sneaker. Hãy chú ý sự ăn nhập màu sắc giữa các món đồ, để bộ trang phục trở nên bắt mắt nhất.

Bạn cũng có thể mặc áo khoác dạ với váy len, giày vintage và tất lửng, cùng với chiếc mũ newsboy để có bộ trang phục đậm chất cổ điển, trang nhã và thanh lịch.

Áo khoác dạ họa tiết caro bắt mắt diện cùng giày loafer kèm tất lửng, thêm các phụ kiện dễ thương như mũ nồi và khăn quàng lông ấm áp - đây đích thị là sự lựa chọn của quý cô ngọt ngào, thanh lịch và nữ tính.

Hoddie và áo khoác bomber

Công thức này sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài năng động và tràn đầy sức sống. Hãy chọn chiếc bomber có màu sắc nổi bật, kết hợp với baggy và giày thể thao để set đồ thêm phần cá tính và ấn tượng.

Biker jacket và áo khoác lông

Hai món đồ tưởng chừng như không liên quan này, khi kết hợp với nhau theo phong cách layering, lại mang đến một vẻ ngoài độc đáo và bắt mắt không ngờ. Jacket hầm hố, cá tính; áo khoác lông quý phái, điệu đà - hai thái cực trên cùng một set đồ mang lại cho bạn diện mạo trẻ trung, phá cách và thời thượng.

Áo khoác da lộn lót lông dáng dài

Bản thân chiếc áo này đã mang vẻ “cool ngầu”, “chất chơi”, kết hợp với quần thể thao kẻ sọc và mũ len tông màu nổi bật và giày thể thao sẽ giúp bạn thu hút mọi ánh nhìn bởi sự thời thượng, cá tính và trẻ trung.

Váy yếm denim

Chiếc váy yếm denim đậm chất vintage kết hợp với áo len, áo khoác dạ dáng dài, giày thể thao và mũ len trẻ trung, bạn sẽ trông rất chất với sự cổ điển kết hợp hoàn hảo với vẻ hiện đại, năng động.

Áo phao dáng dài, áo giấu quần và boots cao cổ

Áo phao dáng dài khỏe khoắn, đi cùng với áo giấu quần phá cách và boots cao quá gối đang là “hot trend” của năm nay sẽ mang đến người mặc vẻ trẻ trung, cá tính và thời thượng.

Trên đây là các bí quyết “mix and match” theo phong cách street style đẹp như giới trẻ Hàn Quốc. Hy vọng các bạn gái đã có được những kinh nghiệm phối đồ, thật xinh đẹp và tự tin xuống phố.

Chưa có câu trả lời nào