Dấu hiệu nào cho thấy chiếc áo ngực thể thao của bạn là không phù hợp

Áo ngực thể thao là món đồ quen thuộc với những cô nàng yêu thích sự vận động và thường xuyên có mặt tại các phòng tập. Tuy nhiên, có rất nhiều cô gái đang mặc những chiếc áo ngực thể thao không đúng cách. Vậy dấu hiệu là nhận biết là gì hãy cũng chúng tôi tìm hiểu.

Không thoải mái bằng bra thông thường

Một chiếc áo ngực thể thao phù hợp là chiếc áo sẽ mang đến cho bạn sự thoải mái khi mặc nhiều hơn so với những chiếc áo ngực thông thường. Bởi vậy nếu chiếc áo bạn đang mặc không làm được điều đó thì có nghĩa nó không phù hợp với bạn. Hãy thay thế nó ngay lập tức và tìm cho mình sản phẩm phù hợp hơn nhé.

Gọng sắt áo không vừa khuôn ngực

Rất nhiều cô gái khi mua áo ngực thể thao thường không để ý đến phần gọng sắt của áo dẫn đến tình trạng mua phải áo có gọng sắt quá lớn hoặc quá nhỏ so với kích thước ngực. Đây cũng chính là dấu hiệu cho thấy chiếc áo ngực này không phù hợp với bạn. Nếu phần gọng sắt rộng hơn, ngực bạn sẽ không được nâng đỡ dẫn đến việc bị “nảy” ra, xê dịch khi tập. Còn nếu chật hơn chúng sẽ khiến bạn tức ngực, khó thở.

Dây áo cọ sát vào da

Bên cạnh phần gọng sắt thì khi mua áo ngực thể thao bạn cũng nên chú ý đến phần dây áo. Những chiếc áo có độ dài và độ to vừa phải, ôm sát cơ thể là chiếc áo phù hợp. Còn nếu áo ngực thể thao của bạn có phần dây dài quá nó cũng khiến ngực không được nâng đỡ cẩn thận, còn nếu ngắn quá nó sẽ cọ sát vào da gây ra các vết hằn trên da.

Núi đôi có thể bị lộ

Một chiếc áo ngực thể thao phù hợp sẽ ôm sát cơ thể bạn bởi vậy bạn hoàn toàn yên tâm tập luyện mà không lo “lộ hàng”. Tuy nhiên, những chiếc áo khiến bạn luôn phải “cảnh giác” thì chắc chắn sẽ khiến bạn mất tự tin. Để tránh tình trạng này, các nàng nên chọn những chiếc áo có khuôn. Phần khuôn sẽ giúp cho vòng một của bạn quyến rũ hơn mà không lo lộ hàng.

Dựa vào một số thông tin trên đây, hãy kiểm tra lại xem liệu chiếc áo ngực thể thao của bạn có phù hợp không nhé. Nếu không, hãy thay thế chúng ngay lập tức để có những buổi tập hiệu quả hơn.

Chưa có câu trả lời nào