Mẹo phối đồ mùa đông cực đẹp cho bé.

Mùa động đến với những cái lạnh căm căm, buốt đến xương. Người lớn trước cái rét này cũng phải co ro thì việc giữ ấm cơ thể cho các bé lại càng phải được lưu tâm. Để bé không những đủ ấm mà còn có phong các thời trang cá tính và ấn tượng thì bạn đã biết cách chưa. Nếu chưa hãy để mình giúp các bạn qua bài viết dưới đây nhé!

Phong cách Preppy

Phong cách được bắt nguồn từ trường lớp Ivy League với các cô tiểu thư, cậu ấm giàu có. Phong cách thời trang mang hơi hướng cổ điển, thanh lịch. Nó được tạo thành dựa trên sự đơn giản của trang phục nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp, thu hút. Đối với phong cách này sẽ ưu tiên những trang phục chỉnh chu, có chất liệu tốt, đường may đẹp và thiết kế đơn giản.

Bạn có thể diện phong cách này cho bé băng việc kết hợp áo sơ mi cổ điển với áo gile, áo vest. Với bé gái có thể là chiếc áo len kẻ, chân váy hay những chiếc blazer xám thanh lịch. Chắc chắn các bé nhà bạn sẽ trông thực sự chững chặc, duyên dáng đấy.

Bụi bặm hơn với áo khoác denim

Những chiếc áo khoác denim mỏng nhẹ nhưng lại có khả năng giữ ấm hiệu quả, không chỉ vậy nó còn tạo nên một phong cách ấn tượng. Bạn có thể phối chiếc áo khoác denim với áo sơ mi và quần jeans. Thêm nữa bạn có thể kết hợp với đôi boots cao cổ.

Năng động với hoodie và quần jogger

Có lẽ áo hoodie vẫn chưa hết được cơn sốt đối với thị trường, áo vừa có khả năng giữ ấm lại có thiết kế đa dạng. Hãy nhanh tay sắm cho bé nhà bạn một chiếc áo hoodie nhé! Cùng với áo hoodie, quần jogger đã có thể tạo thành một set thì bạn có thể kết hợp với giày sneaker cao cổ.

Cá tính với áo Bomber

Một lần nữa, áo bomber lại làm mưa làm gió trên thị trường. Chiếc áo bomber mang phong cách linh hoạt, cá tính. Bạn có thể kết hợp áo với chiếc áo nỉ giúp giữ ấm hơn cùng chiếc quần jeans phong cách và đôi giày tùy ý là con bạn đã cực kỳ đáng yêu rồi.

Phong cách layer

Phong cách player là sự kết hợp tưởng như rời rạc nhưng sẽ tạo nên phong cách riêng. Có thể là áo sơ mi, áo len cùng chiếc mũ len chăng hạn. Thành công của bộ trang phục là do khả năng phối màu của bạn với quy tắc dày dần đều.

Một vài phong cách vừa nêu, hy vọng bạn sẽ có cách mix đồ hợp lý.

Chưa có câu trả lời nào