Kiểu áo len đặc trưng của các cô gái Hàn?

Các cô gái Hàn không chỉ có làn da đẹp mịn màng mà phong cách thời trang của họ cũng rất phong cách và thời trang. Vậy trong những ngày tuyết rơi, gió lạnh thì áo len là một trong những mẫu áo được sử dụng nhiều nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về cách phối áo len rất được yêu thích của con gái Hàn nhé.

1.Áo len cỏ lọ, bản to

Mẫu áo len cổ lọ to bản là một trong những mẫu áo len được các cô gái rất yêu thích. Với kiểu áo len này, sẽ giúp các cô gái che kín toàn phần cổ và chùm lên cả cằm để giữ ấm tuyệt đối trong những ngày nhiệt độ xuống thấp.

Mẫu áo này cũng rất dễ kết hợp với các loại quàn áo và dày dép khác nhau.

 

2. Áo len có họa tiết quả trám

Áo len quả trám là một trong những item quen thuộc của các cô gái Hàn, đặc biệt là các nàng thích phong cách vintage.

Bạn có thể kết hợp áo len quả trám với quần jean ống rộng cùng bốt cổ ngắn. Để phong cách thời trang của mình có thêm điểm nhấn, bạn có thể chọn thêm phụ kiện là một chiếc mũ cho sét đồ thêm hoàn hảo nhé.

3. Áo len vặn thừng

Áo len vặn thừng cũng là một loại áo len được ưa chuộng bởi nó có thể phù hợp với tất cả các dáng người khác nhau. 

Bạn có thể diện áo len vặn thừng với chân váy hoặc quần jean đều rất xinh để nàng có thể tự tin dạo phố rồi.

4. Áo len cổ tim kể sọc

Đây là một loại áo len không thể thiết trong tủ đồ của mọi nữ sinh tại Hàn Quốc. Đây là một kiểu áo len dù đã xuất hiện rất lâu rồi, nhưng cho tới thời điểm này, nó vẫn luôn là một trang phục được các nàng rất yêu thích.

Áo len cổ tim kể sọc thủy thủ này có thể kết hợp cùng với sơ mi trắng phía trong hoặc áo cổ lọ đều hoàn hảo.

5. Áo len gile

Đây là loại áo len sử dụng được cho cả những ngày cuối thu se lạnh và mùa đông. Khi thu đến, bạn chỉ cần mix áo len này với áo sơ mi hoặc thun nhẹ nhàng bên trong. Còn khi mùa đông tới, thì áo len gile sẽ là một trong những phụ kiện để bạn tạo nên sự ấn tượng trong phong cách thời trang của mình.

6.Áo len lông xù

Kiểu áo lông xù như "gà bông"  được làm từ chất liệu len mohair rất mền mại và giữ ấm tốt. Do đó đây là một trong những mẫu hot item của con gái Hàn.

 

Trên đây là các mẫu áo len được rất nhiều bạn gái ở Hàn Quốc yêu thích và chọn cho tủ đồ của mình. Hy vọng bài viết này có ích để bạn có thể lựa chọn cho mình một mẫu áo len thật phù hợp trong mùa đông năm nay. Để biết thêm nhiều phong cách thời trang  được yêu thích nhất hay thường xuyên truy cập vào trang hỏi đáp của vatgia.com nhé.

Chưa có câu trả lời nào