Bí kíp phối đồ với áo lông "cực sang chảnh" cho ngày đông lạnh giá?

Áo lông vốn đã là những item nên có trong tủ đồ của bất kỳ tín đồ sành thời trang nào, cùng vatgia.com tìm hiểu xem cách phối đồ cực đơn giản nhưng mặc lại đẹp như các sao nhé!

Những chiếc áo khoác lông thú lại theo chân các cô gái xuống phố những ngày rét này, song song với những chiếc áo denim jacket hay moto jacket. Những chiếc áo Bomber cũng đã không được ưa chuộng nhiều vào mùa đông năm nay cùng các tín đồ thời trang trên thế giới.

Tuy nhiên ở Việt Nam, áo lông vẫn là phụ kiện không dễ mặc bởi tâm lý e ngại, khi khoác áo lông trên người, bạn sẽ rất nổi bật giữa đám đông, thậm chí là chỉ dành cho các quý bà, những người thành đạt và vì vậy, nhiều người không đủ tự tin làm điều này. Nhưng với những suy nghĩ như vậy, bạn đã bỏ qua cơ hội được diện chiếc áo khoác kinh điển nhiều thập kỷ qua.

Áo lông thực sự không quá kén đối tượng mặc như mọi người thường nghĩ, ngay cả những bạn không sở hữu chiều cao lý tưởng thì chỉ cần biết cách phối đồ khéo léo, bạn vẫn sẽ nổi bật, trẻ trung và sành điệu.

Những lưu ý khi bạn chọn áo lông đó là nên chọn màu sắc cơ bản, hạn chế các họa tiết và các sợi lông không quá dài, kiểu dáng đơn giản giúp bạn dễ dàng phối đồ hơn. Các phụ kiện đi kèm nên không quá rườm rà, tối giản để lấy áo lông là điểm nổi bật nhất cho set đồ.

Lựa chọn tuyệt vời mà vatgia.com gợi ý cho bạn là phối cùng những chiếc len https://www.vatgia.com/5851/ao-len-nu.html để sở hữu ngay bộ đồ đầy "sang chảnh" mà vẫn thật ấm áp.

Hãy tham khảo các các tín đồ thời trang trên thế giới mix những chiếc áo lông với phụ kiện để tự tin xuống phố xinh đẹp và cá tính với áo lông nhé:

Chưa có câu trả lời nào