5 cách mix đồ mùa đông với giày thể thao cực chất?

Sneaker/ giày thể thao là món đồ phổ biến và được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay. Với ưu điểm là thoải mái, dễ đi, và dễ mix cùng nhiều loại trang phục, giày Sneaker luôn được các tín đồ thời trang chào đón. Và vào những ngày đông lạnh thì món đồ này càng có sức hút hơn khi nó tích hợp được 2 tính năng: Thời trang và ấm áp. Vậy bạn đã có những bí kíp để mix đồ với loại phụ kiện đa di năng này chưa? Nếu chưa thì hãy chùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây nhé.

Sneaker/giày thể thao với trang phục khi đến phòng tập Gym.

Sneaker từ lâu đã trở thành vật không thể thiếu khi tham gia các môn thể thao. Và hiển nhiên, với những người thường xuyên tập Gym thì giày thể thao là cạ cứng không thể tách rời. Vậy ta nên mix những đôi giày này với trang phục gì khi đi tập vào những ngày đông? Câu trả lời là quần Jogger và áo Hoodie. Bạn chỉ cần chọn chiếc áo Hoodie và quần Jogger cùng màu hoặc gần màu để mix cùng một đôi Sneaker là đủ.

Sneaker mix cùng trang phục thường ngày.

  • Sneaker mix cùng các loại quần da.

Những chiếc quần da sẽ góp phần mang đến vẻ “sang trọng”, cá tính và mang phong cách đường phố cho tổng thể bộ trang phục khi mix cùng đôi giày Sneaker cùng màu. Bạn có thể chọn quần da dày hoặc legging da tùy thuộc vào chiều dài áo. Với những chiếc áo ngang hông, bạn nên chọn quần da dày và ngược lại, nếu áo dài qua mông thì những chiếc legging da tương đối phù hợp.

Ngoài ra, bạn nên chọn cho mình những chiếc áo đơn giản và khăn quàng theo phong cách tối giản nữa là đủ cho một ngày hoạt động rồi.

  • Sneaker mix cùng quần short.

Bạn biết không, quần Short là một trong những cạ cứng của Sneaker đấy. Chúng có thể tăng thêm sự năng động, cá tính cho những đôi giày và khiến người mang giày trông thật phong cách, năng động.

Bên cạnh những chiếc quần short thì bạn cũng có thể sắm cho mình những chiếc áo thun dài tay hoặc áo khoác và diện chúng cùng giày thể thao theo phong cách “trên đông dưới hè”.

Sự kết hợp này phù hợp với những buổi đi chơi với bạn bè, vừa thoải mái lại không kém phần thời trang.

  • Phong cách Casual khi kết hợp giày thể thao cùng Jean

Quần Jean là một “người quen” trong tủ đồ của rất nhiều người, nó mang lại sự cá tính, mạnh mẽ cho người mặc. Bên cạnh phong cách Casual mà nó mang lại, quần jean còn được ưa chuộng bởi chúng rất dễ tính, có thể đi kèm với bất cứ trang phục, phụ kiện nào. Vậy Sneaker có nằm trong số đó? Câu trả lời là “có” nhé.

Giày thể thao luôn đem lại vẻ khỏe khoắn cho người mang, và khi kết hợp nó với quần jean, bạn đã có một bộ trang phục mang đậm phong cách Casual với vẻ trẻ trung năng động rồi.

Những cô nàng ưa thích sự phá cách thường chọn cho mình những chiếc jeans rách để mix cùng Sneaker để mang phong cách bụi bặm, khỏe khoắn.

Còn nếu bạn chưa có một đôi già ưng ý để phối đồ thì hãy tham khảo tại đây nhé https://www.vatgia.com/home/gi%C3%A0y+th%E1%BB%83+thao+n%E1%BB%AF.spvg

 

Chưa có câu trả lời nào