Cùng diện street style, Hà Hồ hay Thanh Hằng đẹp hơn?

Hồ Ngọc Hà và Thanh Hằng là hai trong những ngôi sao có phong cách ăn mặc đẹp nhất trong showbiz. Bên cạnh đó, cặp bạn thân này còn là kì phùng địch thủ trong cuộc chiến xem ai mặc đẹp hơn. Cùng vatgia.com so sánh phong cách ăn mặc của hai ngôi sao này nhé.

Hồ Ngọc Hà

Không hổ danh là “Nữ hoàng giải trí”, Hà Hồ luôn thu hút cái nhìn của công chúng bằng những bộ trang phục siêu “chất”. Dù theo phong cách nào, trông cô cũng thật nổi bật và tỏa sáng. Mới đây, Hà Hồ đã chia sẻ những hình ảnh trong chuyến công tác tại Úc của cô. Diện nguyên “cây” Gucci, trông cô thật quyến rũ và sang trọng. Nữ hoàng giải trí kết hợp chân váy đen, áo denim cùng một đôi boots cao cổ. Bạn cũng có thể học tập phong cách phối đồ như Hồ Ngọc Hà. Tuy nhiên nên lưu ý, nếu bạn có chiều cao khá khiêm tốn, đừng nên thử đôi boots cao cổ vì nó sẽ khiến bạn trông thấp hơn đó.

Thanh Hằng

Không kém gì người bạn thân của mình, Thanh Hằng cũng khiến người hâm mộ không khỏi rời mắt với bộ trang phục street style cực chất. Tuy chỉ là một bức ảnh từ sau lưng nhưng siêu mẫu có đôi chân dài 1m19 vẫn toát ra sự sang trọng, quý phái mà không kém phần trẻ trung. Cố kết hợp áo sơ mi kẻ sọc màu sắc cùng với chiếc quần da bóng, điểm nhấn là một đôi boots ankle. Chiếc quần da bóng sẽ cực hoàn hảo cho những cô nàng có đôi chân thon dài và chiều cao lí tưởng.

Nếu bạn muốn F5 phong cách của mình sao cho thật "ngầu" và "chất" thì đừng quên tham khảo các mặt hàng thời trang đang có trên vatgia.com nhé:

https://www.vatgia.com/home/thời+trang+nữ.spvg

Chưa có câu trả lời nào