Màu sắc nào cho ngày thu se lạnh?

Đây là khoảng thời tiết giao mùa trong năm, và chị em cũng đã "rục rịch" chuẩn bị những bộ cánh mới cho một mùa đông ấm áp. Màu sắc nào đang thịnh hành và tạo xu hướng hiện nay? Hãy tham khảo chia sẻ của vatgia.com ở dưới đây:

Xanh lục bảo đậm

Vài năm gần đây, màu xanh emerald đã khiến giới đẹp phải "nghiêng ngả" những năm gần đây, và mùa thu đông năm nay cũng không ngoại lệ khi tone trầm bắt đầu lên ngôi, cho cảm giác mùa đông vô cùng ấm áp và thanh lịch.

Tím

Tone màu tím không phải dễ để phối màu, nhưng hãy tinh tế một chút, màu sắc khá dà dặn nhưng cũng vô cùng điệu đà này sẽ là một lựa chọn hợp lý cho thu đông năm nay đó.

Màu đỏ đun

Có thể nói, màu burgundy chưa bao giờ là lỗi mốt, khi giới thời trang luôn biết cách để "hợp lý hóa" màu sắc này vào những bộ cánh ấm áp và kiêu kì.

Xanh Navy đậm

Màu xanh navy đậm luôn toát lên vẻ đẹp khá cá tính, có phần bướng bỉnh, nhưng phần nào đó cũng rất sang trọng và thời thượng đấy nhé.

Hồng phấn

Các cô gái có lẽ rất dễ rung động trước màu sắc vô cùng nữ tính này. Và thu đông năm nay, không có lí do gì mà màu sắc này lai chịu lép vế, khi nó luôn là "điểm mạnh" của nữa giới.

Xanh cô-ban

Có thể nói màu sắc xanh cô-ban là màu bốn mùa, khi nó được ưa chuộng từ hè sang đông. Tuy là sắc xanh nhưng nó sẽ không hề khiến ngày đông bị ảm đạm, ngược lại rất tươi sáng và cho người mặc cảm giác rất thanh lịch nữa nhé.

Chưa có câu trả lời nào