Mẹo phối đồ cực chất

Làm sao để lựa chọn cho các bạn nữ những bộ trang phục cá tính đầy năng động để thoái mái hoạt động là điều cần lưu ý. Để có được những bộ thời trang ưng ý, chúng tôi đã nghĩ ra những cách phối đồ nữ cá tính cho mùa hè thêm năng động để các bạn tham khảo rồi đây, cùng nhau thực hiện nhé!

Cách thứ 1: Phối đồ nữ mùa hè bằng quần short cùng áo sơ mui

Mùa hè nắng nóng nên không thể thiếu một chiếc quần short đi cùng với chiếc ao sơ mi trong tủ đồ của các cô gái được. Đặc biệt là những ngày hè, bạn phải tiết ra rất nhiều mồ hôi, vì thế đây được xem là sự kết hợp khá hoàn hảo cho bạn tham khảo. Mùa hè cũng là mùa khiến cho chúng ta càng được vận dụng một cách triệt để về quần short nhất để mang đến cho các nàng những set đồ đẹp nhất và cá tính nhất.Cách phối đồ mùa hè này hợp với hầu hết tất cả mọi người,phù hợp từng độ tuổi tuy đơn giản song lại có tính ứng dụng cực cao và được nhiều người yêu thích.

Với những kiểu short giúp bạn mặc đẹp quanh năm, bạn sẽ chẳng phải lo lắng, kết hợp với chiếc sơ mi thụng – là một loại áo được nhiều bạn nữ ưa thích bởi tính mát, thoải mái và năng động. Cách phối đồ nữ cá tính đơn giản này sẽ mang đến cho các bạn gái nét cá tính và năng động vô cùng. Bạn cũng có thể chuẩn bị thêm cho mình một đôi giày thể thao như sneaker, giày bánh mì hoặc một đôi cao gót cũng đều phù hợp với kiểu mix đồ này đấy nhé.

Cách thứ 2: Váy ngắn kết hợp cùng áo thun phông rộng

  • Đây là cách phối đồ nữ cá tính được nhiều bạn trẻ lựa chọn cho những ngày hè, tạo nên sự năng động và trẻ trung. Cách phối đồ mùa hè này cho nữ không bao giờ bị lỗi mốt bởi tính đặc thù của áo phông và chân váy rất dễ mặc và sự kết hợp này tuy đơn giản nhưng cực kỳ phù hợp với thời tiết và độ tuổi.
  • Bạn chỉ cần chuẩn bị cho mình từ 2 đến 3 chiếc ao thun phông thụng cùng 2 chiếc váy ngắn là có thể mix 2 item này lại với nhau rồi. Lưu ý, bạn cần phải lựa chọn sao cho màu sắc phải hài hòa, dễ nhìn mà không bị chọi nhau là được rồi nhé. Ngày nay, trên thị thường có rất nhiều loại chân váy để các chị em có thể lựa chọn như chân váy đuôi cá, chân váy xòe đến chân váy ôm bút chì đều có thể diện với áo phông được hết nhé! Màu sắc càng đơn giản, bạn sẽ càng dễ phối với nhau hơn


Cách thứ 3: Quần short hoặc váy ngắn kết hợp cùng với áo ba lỗ cá tính

- Không cần phải suy nghĩ nhiều nữa rồi, một trong những cách phối đồ nữ cá tính đó chính là kiểu mix quần short cùng với áo ba lỗ sẽ tạo nên sự trẻ trung và năng đông của các bạn nữ. Đặc biệt là chiếc áo ba lỗ sẽ là điểm khiến bạn trở nên cá tính hơn rất nhiều trong kiểu phối quần áo này. Khi bạn mix loại áo này với quần short sẽ vô cùng khỏe khoắn, cá tính, thích hợp với những cô nàng có vóc dáng thể thao. Ngược lại, nếu bạn phối các loại áo ba lỗ này cùng với váy ngắn sẽ giúp các nàng trở nên thanh thoát, đáng yêu và ngọt ngào.

Chưa có câu trả lời nào