Có mẫu váy nào dành riêng cho người béo bụng không hả mọi người?

Chị mình hơi béo (95 kg), vòng bụng khoảng 90, vậy khộng biết có mẫu váy nào dành riêng cho người như chị mình không nhỉ?

Đỗ Xuân Trường
Đỗ Xuân Trường
Trả lời 9 năm trước

Dù vòng eo của bạn to là do tạng người hay do ngồi nhiều bởi tính chất công việc thì bạn cũng không nên quá lo lắng. Bởi có rất nhiều cách chọn trang phục để che giấu khuyết điểm này mà vãn giúp bạn xinh đẹp và tôn dáng.

Dưới đây là cách chọn váy để vừa không bị lộ vòng eo to lại vừa xinh đẹp và thời trang, mời bạn cùng Guu thời trang tham khảo nhé!

1. Váy suông ngắn

Cách tốt nhất để che đi vòng eo to là bạn hãy hạn chế tối đa việc làm lộ chúng, thay vào đó, bạn cso thể tạo điểm nhấn vào những phần cơ thể khác, chẳng hạn như đôi chân thon gọn, nuột nà. Vậy thì " target="_blank">" target="_blank">" target="_blank">" target="_blank">" target="_blank">" target="_blank">" target="_blank"> ngắn chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Dáng váy suông ngắn cùng với cổ tim khoét vừa tạo cảm giác dáng người bạ trông cao ráo và thon gọn hơn.

Màu sắc váy tươi tắn cùng với kiểu dáng trẻ trung giúp bạn tha hồ tự tin và sành điệu. Túi xách màu trắng cùng tông với họa tiết in trên váy và bệt màu vàng cũng góp phần phân tán sự chú ý vào phần eo của bạn hơn.

Họa tiết hoa đang là trào lưu cực hot mùa hè này. Lựa chọn những chiếc " target="_blank">" target="_blank">" target="_blank">" target="_blank">" target="_blank">" target="_blank">" target="_blank"> có màu sắc hài hòa với tông màu hơi sẫm vừa giúp bạn hợp thời trang lại vừa trẻ trung, snafh điệu.

2. Váy "eo thon"

Một kĩ thuật may để tạo cảm giác eo bạn thon gọn hơn đó là sử dụng phần vải màu tối chạy dọc hai bên sườn váy. Những chiếc váy có cách may như vậy luôn giúp người mặc trở nên thon thả hơn rất nhiều.

Váy ren trắng phối vải đen dọc hai bên thân khiến eo bạn trông thật nhỏ gọn.

Phần ren phối màu trắng giúp bạn tự tin khoe thân hình sexy và đầy đặn. Với cách này, bạn hoàn toàn có thể mặc những chiếc váy sáng màu mà không bị lộ ngấn mỡ rồi.

Ngoài cách phối vải tối màu, bạn cũng có thể chọn những chiếc váy có đường "giả eo" như thế này để che giấu chiếc bụng to.

Kết hợp cùng vòng cổ sang trọng, phù hợp với chiếc váy để làm giảm sự chú ý ở phần bụng bạn.

Bạn nghĩ sao về cách ngụy trang khéo léo này?

3. Váy xòe

Nếu bạn là người có vóc dáng không cân đối khi vòng eo to còn vòng hông lại nhỏ, bạn hãy chọn những chiếc " target="_blank">" target="_blank">" target="_blank">" target="_blank">" target="_blank">" target="_blank">" target="_blank"> để che giấu được cả hai khuyết điểm này nhé! Phần eo được đẩy lên hơi cao một chút ngay sát chân ngực cùng với phần chân " target="_blank">" target="_blank">" target="_blank">" target="_blank">" target="_blank">" target="_blank">" target="_blank"> chữ A sẽ giúp bạn vừa không bị lộ dáng lại vừa tạo cảm giác thân hình cân đối.

Váy xòe trẻ trung và giúp bạn thêm tự tin với vòng eo bánh mỳ.

Dây thắt bản to tạo điểm nhấn ngay dưới chân ngực cùng với dáng váy xòe thời trang giúp bạn cực kì uyển chuyển và duyên dáng.

Ai nói bụng to là không nên mặc váy nhỉ?

Trần Thị Hoài Thương
Trần Thị Hoài Thương
Trả lời 9 năm trước

Béo bụng ban nên tránh các lọai váy cạp váy thâps và bó sát. Có thể chọn mẫu váy dáng đứng rộng để che bụng và tông màu đen, tối để đánh lưa thị giác. Tránh xa các họa tiết rối mắt và nổi bật họa tiết ngang ...

Phung Thi Huong
Phung Thi Huong
Trả lời 7 năm trước

mình chuyên bán đồ thời trang thiết kế cho người béo,các bạn có thể vô trang của mình tham khảo thêm các mẫu nhé https://www.facebook.com/B%C3%89O-th%E1%BB%9Di-trang-thi%E1%BA%BFt-k%E1%BA%BF-cho-n%C3%A0ng-m%E1%BA%ADp-797718297006407/