Buổi đầu hẹn hò với chàng nên mặc gì để gây ấn tượng?

rfgrfgfdg
rfgrfgfdg
Trả lời 9 năm trước

Kiểu dáng đơn giản


Đừng nghĩ rằng cứ phải cầu kì mới đẹp và thu hút các chàng. Việc lựa chọn những kiểu dáng đơn giản cũng khiến bạn cảm thấy thoải mái hơn trong bộ trang phục, đừng cố gò ép mình hay tự tạo căng thẳng cho mình bằng những kiểu váy cầu kỳ kiểu cách. Chỉ cần một chiếc váy với kiểu dáng đơn giản nhưng họa tiết ấn tượng là cũng đủ để cho chàng không dời mắt khỏi bạn được rồi.

Gợi ý phong cách để buổi hẹn hò đầu tiên không quá áp lực 5



Gợi ý phong cách để buổi hẹn hò đầu tiên không quá áp lực 7


3. Biết điểm mạnh của cơ thể

Hãy biết điểm mạnh của cơ thể để lựa chọn cho mình một bộ trang phục ấn tượng. Đừng ngần ngại khoe đôi chân thon dài hay vòng eo "con kiến" trong buổi hẹn hò đầu tiên với chàng, một vài chút nhấn nhé khoe những đường cong trên cơ thể chẳng những khiến bạn trông thật quyến rũ mà còn làm chàng không thể không nhìn bạn đắm đuối.

Gợi ý phong cách để buổi hẹn hò đầu tiên không quá áp lực 8

Gợi ý phong cách để buổi hẹn hò đầu tiên không quá áp lực 9


4. Lựa chọn trong phục phù hợp với phong cách

Nếu bạn cảm thấy thoải mái hơn trong chiếc quần jeans thì hãy cứ vô tư và thoải mái mặc chúng, đừng nghĩ rằng cứ mặc váy điệu đà mới khiến các chàng chú ý hơn đâu nhé.Lựa chọn một bộ trang phục gần gũi với phong cách đời thường của mình sẽ không làm bạn phải đau đầu hay rối tung lên với một đống các loại quần áo khác nhau, thêm vào đó nó còn khiến bạn cảm thấy thoải mái và tự tin khi đi với chàng nữa đấy.

Gợi ý phong cách để buổi hẹn hò đầu tiên không quá áp lực 10

rfgrfgfdg
rfgrfgfdg
Trả lời 9 năm trước

Có một bộ trang phục sẵn sàng cho buổi hẹn hò ngoài trời

Có sẵn một lựa chọn khác cho những bộ trang phục đơn giản nếu anh ấy mời rủ bạn tham gia vào những bữa tiệc ngoài trời hay đi dạo trên những con phố. Chắc chắn bạn sẽ không muốn đi lại nhiều với một bộ váy bó sát hay một đôi giày cao gót lênh khênh, hãy khôn ngoan lựa chọn cho mình những bộ trang phục thoải mái như quần jeans, short kết hợp với áo phông và giày bệt thoải mái hay đơn giản hơn là lựa chọn một bộ jumpsuit thanh mảnh cho mình.



Gợi ý phong cách để buổi hẹn hò đầu tiên không quá áp lực 14


7. Không nên thử phong cách trang điểm mới

Một lần nữa, đây không phải là thời gian và địa điểm để thử nghiệm với xu hướng làm đẹp mới. Hãy lựa chọn phong cách trang điểm tự nhiên, không quá cầu kỳ, bởi trang điểm quá đậm sẽ khiến bạn trông già đi mà còn làm các chàng "hoảng sợ".

8. Mặc bộ trang phục và ngắm nghía trước gương

Không có gì tệ là việc bạn đang đi với chàng và chót nhận ra rằng mình đã chọn lầm bộ đồ. Để tránh cho việc rơi vào tình trạng này, bạn hãy bỏ ra một chút thời gian để ngắm nghía mình trong gương, hay bạn cũng có thể nhờ một người bạn thân tư vấn để nhận được những đánh giá khách quan về bộ đồ mà mình lựa chọn. Lần đầu tiên hẹn hò cũng người ấy nên phải cẩn trọng một chút nhé các quý cô.