Cách phối đồ cực chất cho nàng mệnh Mộc?

rfgrfgfdg
rfgrfgfdg
Trả lời 9 năm trước

Lựa chọn được những bộ trang phục màu sắc phù hợp sẽ giúp nàng mệnh Mộc gặp nhiều may mắn, thuận lợi trong công việc và cuộc sống.

Ứng dụng thuyết Ngũ hành trong thời trang nói chung cũng như trong việc lựa chọn màu sắc trang phục nói riêng. Vì khi chọn màu sắc trang phục phù hợp với mệnh hay còn gọi là tương sinh với mệnh, bạn sẽ gặp được nhiều may mắn, thuận lợi trong công việc. Ngược lại, nếu chọn màu sắc trang phục tương khắc với mệnh, bạn có thể sẽ gặp nhiều rủi ro và kém may mắn hơn.

Màu xanh

Màu xanh lá tượng trưng cho màu sắc bản mệnh của người mệnh Mộc. Những bộ trang phục hoặc phụ kiện màu xanh sẽ giúp người mệnh Mộc cảm thấy thoải mái, tươi vui, căng tràn sức sống hơn bao giờ hết. Màu xanh lá thể hiện sự tươi tắn, trong lành và mang lại cảm giác cho một điểm khởi đầu mới. Đây còn là màu sắc ảnh hưởng tốt đến sức khỏe, giúp bạn đẩy lùi những hồi hộp và lấy lại cân bằng. Bạn có thể tận dụng nhiều sắc thái khác nhau của màu xanh như xanh rêu, xanh lục bảo ngọc, xanh nõn chuối... để khiến trang phục thêm phần đa dạng.

Phối đồ cực chất cho nàng mệnh Mộc 1
Phối đồ cực chất cho nàng mệnh Mộc 2
Phối đồ cực chất cho nàng mệnh Mộc 3
Phối đồ cực chất cho nàng mệnh Mộc 4
Màu nâu

Màu nâu là màu của gỗ hay của đất đai, những yếu tố liên quan đến Mộc. Từ đây, những màu sắc như nâu socola, nâu đen, nâu sẫm... trở thành một phần không thể thiếu trong tủ đồ của người mệnh Mộc. Tuy nhiên, không nên quá lạm dụng màu nâu bởi màu sắc này có thể sẽ khiến bạn mất dần đi những tham vọng và mục đích hướng tới trong cuộc sống.

Phối đồ cực chất cho nàng mệnh Mộc 5
Phối đồ cực chất cho nàng mệnh Mộc 6
Phối đồ cực chất cho nàng mệnh Mộc 7
Phối đồ cực chất cho nàng mệnh Mộc 8
Màu xanh biển

Ứng dụng bộ đôi màu sắc xanh biển - xanh lá, với hàm ý lấy Thủy (xanh biển) hỗ trợ cho Mộc (xanh lá) cũng là gợi ý hay cho bạn.

Phối đồ cực chất cho nàng mệnh Mộc 9
Phối đồ cực chất cho nàng mệnh Mộc 10
Phối đồ cực chất cho nàng mệnh Mộc 11
Phối đồ cực chất cho nàng mệnh Mộc 12
Màu đen

Ngoài những màu tượng trưng cho bản mệnh, bạn gái mạng Mộc cũng có thể chọn cho mình trang phục màu sắc của mệnh Thủy - mệnh tương sinh với mệnh mình. Màu đen là một gợi ý dành cho bạn.

Phối đồ cực chất cho nàng mệnh Mộc 13
Phối đồ cực chất cho nàng mệnh Mộc 14
Phối đồ cực chất cho nàng mệnh Mộc 15
Phối đồ cực chất cho nàng mệnh Mộc 16
Màu xanh đen

Ngoài màu đen huyền bí, chị em cũng có thể chọn những bộ trang phục màu xanh đen sang trọng, quý phái. Màu xanh đen vừa hợp mệnh vừa tôn da cho chị em.

Phối đồ cực chất cho nàng mệnh Mộc 17
Phối đồ cực chất cho nàng mệnh Mộc 18
Phối đồ cực chất cho nàng mệnh Mộc 19
Phối đồ cực chất cho nàng mệnh Mộc 20