Phối với mũ rộng vành?

Hoàng Lan Hương
Hoàng Lan Hương
Trả lời 9 năm trước

Ấn tượng

Vẫn là mũ rộng vành, nhưng bạn sẽ cần đến straw hat - một loại mũ rộng vành với phần vành chẳng hề uốn lượn chút nào, phom dáng cứng cáp. Kiểu mũ này luôn hợp với phong cách thời trang ấn tượng, cá tính, và nếu thường xuyên theo dõi street style thế giới thì bạn sẽ nhận thấy rằng đây là item được giới fashionista cực kỳ ưa chuộng, không chỉ mùa hè mà mọi mùa trong năm.

Để có một tổng thể ấn tượng, bạn nên đi sâu vào phong cách tối giản và hạn chế tông màu trên trang phục. Chẳng hạn như với áo quây ren và quần chinos cùng sandal đế thô và mũ straw hat là bạn đã có một set đồ cực thời trang để dạo phố. Dù tông màu chủ đạo là trung tính, cụ thể là đen hoặc trắng, bạn cũng nên nhấn nhá chút màu sắc để trang phục thêm phần bắt mắt. Ở đây, cô bạn đã chọn một chiếc quần chinos màu mustard cực hợp nhé!

4 cách phối, 4 phong cách khác biệt cùng mũ rộng vành 1

4 cách phối, 4 phong cách khác biệt cùng mũ rộng vành 2

Casual
Năng động, đơn giản và hiện đại - nếu đó là tất cả những gì bạn muốn thì một chiếc áo dệt kim thoáng mát phối cùng quần jeans cạp cao và sandals đế thô là sự lựa chọn chuẩn không cần chỉnh. Với set đồ này, bạn lại có thể chọn kiểu mũ rộng vành hơi uốn lượn một chút. Tô điểm thêm phụ kiện bằng một đôi khuyên tai chùm đèn yêu kiều cũng là gợi ý đáng giá cho bạn.
Bạn cũng cần nhớ rằng, nên đảm bảo mái tóc của mình khô thoáng trước khi đội mũ. Nếu không, bạn sẽ có một kiểu tóc mang hình thù đúng của chiếc mũ, và quan trọng là kiểu tóc này chẳng-hề-đẹp.

4 cách phối, 4 phong cách khác biệt cùng mũ rộng vành 3

4 cách phối, 4 phong cách khác biệt cùng mũ rộng vành 4
Thanh lịch
Một chút màu sắc từ chiếc mũ rộng vành sẽ làm cho bạn thêm nổi bật dưới ánh nắng mặt trời. Lần này, bạn sẽ trở nên thanh lịch hơn với công thức kết hợp sơmi và chân váy bó sát. Nên lựa chọn chiếc mũ có gam màu nổi nhưng tiệp với chân váy, và dùng sơmi có màu sắc trung tính như "cầu nối" giữa 2 item. Với set đồ này, để tránh cho bạn không bị quá "công sở", một đôi boot cổ thấp sẽ tốt hơn là giày cao gót thông thường.

4 cách phối, 4 phong cách khác biệt cùng mũ rộng vành 5

4 cách phối, 4 phong cách khác biệt cùng mũ rộng vành 6

4 cách phối, 4 phong cách khác biệt cùng mũ rộng vành 7
Nữ tính
Ứng dụng ngay phong cách đã "đóng đinh" với mũ rộng vành: duyên dáng và nữ tính. Lựa chọn trang phục cũng đơn giản hơn bao giờ hết, chỉ cần một chiếc váy liền, dù là váy ngắn hay váy dài thướt tha như maxi cũng khiến bạn trông cực quyến rũ. Bên cạnh đó, bạn cũng cần chú ý đến chất liệu. Hợp lý nhất sẽ là những chiếc váy chất liệu nhẹ, bay bổng, thoáng mát. Loại mũ rộng vành ăn ý là mũ có vành mềm.
Để trang phục thêm bắt mắt, bạn nên lựa chọn một chiếc mũ có sắc độ đối lập với tổng thể set đồ; cụ thể là nếu váy tông màu sáng thì nên chọn mũ tông màu tối. Và cuối cùng, điều quan trọng nữa là bạn phải thật tự tin với bộ trang phục của chính mình nhé!

4 cách phối, 4 phong cách khác biệt cùng mũ rộng vành 8

4 cách phối, 4 phong cách khác biệt cùng mũ rộng vành 9

4 cách phối, 4 phong cách khác biệt cùng mũ rộng vành 10