Tư vấn chọn váy cưới cho cô dâu béo?

rfgrfgfdg
rfgrfgfdg
Trả lời 9 năm trước

Váy đuôi cá luôn giúp cô dâu tạo ra đường cong hút hồn nhưng kiểu cổ áo, tay áo và họa tiết nhấn nhá sẽ khắc phục nhược điểm hiệu quả.

Một trong số những vấn đề khiến nhiều cô dâu lo lắng nhất là cân nặng và số đo 3 vòng. Mặc dù cô dâu nào cũng muốn vóc dáng thon gọn, thanh thoát trong chiếc váy cưới nhưng không phải chế độ ăn kiêng nào cũng phù hợp và hiệu quả. Vì vậy, theo nhà thiết kế của Mon Cheri, sử dụng trang phục phù hợp để khắc phục nhược điểm là cách đơn giản mà không tốn công sức, tiền bạc.

Váy cưới kiến tạo đường cong

slim1-3815-1399430119.jpg

Những chiếc váy đuôi cá với thiết kế đặc biệt luôn làm nổi bật đường cong chữ S tuyệt mỹ. Một chiếc váy cúp ngực trái tim có viền ren trên cổ áo và có những đường xếp ly chéo ngang eo sẽ giúp cho phần thân trên thon gọn. Đặc biệt, với điểm xòe cao trên đầu gối, đôi chân của cô dâu trông cũng dài hơn.

Khắc phục vòng 3 lớn

slim2-2944-1399430119.jpg

Nhược điểm của cô dâu dáng người quả lê chính là tỷ lệ không cân đối giữa vòng 1 và vòng 3. Váy cưới có dây đai vải tuyn, đai lụa tinh tế và cổ trái tim, cổ chữ V sẽ giúp cân bằng lại các số đo. Ngoài ra, cô dâu nên chọn váy cưới có hoa văn ren, đính hoa nổi 3D từ ngực qua hông để tạo cảm giác đầy đặn hơn cho vòng 1.

Kéo dài cơ thể

slim3-4874-1399430119.jpg

Váy lụa cúp ngực hoặc váy cưới chữ A với dáng cổ trái tim, có điểm nhấn ở eo làm cho thân hình trông cao hơn, từ đó giảm cảm giác đầy đặn. Với một chiếc váy suông thông thường, cô dâu nên sắm thêm dây lưng lụa để dễ dàng biến hóa phong cách phù hợp.

Tạo điểm nhấn cho vòng 2

slim4-4803-1399430119.jpg

Khi tỷ lệ của các vòng được phân chia một cách hợp lý, vóc dáng cũng tự nhiên trở nên thon thả hơn. Đối với các cô dâu không tự tin về vòng 2 của mình, hãy chọn một chiếc váy cưới cổ chữ V, trang trí kiểu hoa rơi (thả) từ trên ngực xuống qua hông. Tương tự như trên, cô dâu đừng bỏ qua phụ kiện là một chiếc dây lưng tinh tế.

Thu gọn bờ vai

slim5-5706-1399430119.jpg

Những chiếc váy cổ tròn cao kiểu sát nách không những giúp cô dâu giấu được phần xương cổ gầy guộc mà cũng tạo cảm giác bờ vai mảnh mai. Mọi điểm nhấn trên váy đều nên tập trung ở phần thân trên. Cô dâu nên chọn dáng váy chữ A chiết eo để nhấn mạnh tỷ lệ hài hòa giữa vòng 1 và 2.